Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca quyết giành giật James Rodriguez khỏi tay Real Madrid

Thứ Ba 15/07/2014 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Barcelona sẵn sàng bỏ ra 90 triệu euro để cạnh tranh chữ ký của James Rodriguez với đại kình địch Real Madrid.

Tờ báo El Confidencial của Tây Ban Nha đưa tin, Barca vừa gửi tới AS Monaco lời đề nghị lên tới 90 triệu euro nhằm đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ trẻ James Rodriguez. Đáng chú ý, ban lãnh đạo Blaugrana sẽ chỉ đưa ngôi sao người Colombia về Nou Camp vào hè sang năm thay vì ngay trong hè này.

James Rodriguez đang thi đấu rực sáng tại World Cup lần này
 

Lý do Barca trì hoãn việc đưa Rodriguez về Nou Camp là bởi đội bóng này vừa tiêu tốn quá nhiều tiền cho vụ chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử CLB khi bỏ ra 75 triệu bảng (94 triệu euro) để chiêu mộ Luis Suarez từ Liverpool. Giới chóp bu tại Barca chỉ muốn đạt được thỏa thuận trước với Monaco như họ từng làm với Santos trong vụ Neymar.

Trước đó, đại kình địch của Barca tại La Liga là Real Madrid cũng thể hiện rõ quyết tâm sở hữu James Rodriguez khi nâng giá tiền hỏi mua tiền vệ 23 tuổi từ 75 triệu euro lên 85 triệu euro. Theo tiết lộ của tờ Marca, ban lãnh đạo AS Monaco đã “xiêu lòng” với lời đề nghị hấp dẫn từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, rất có thể ban lãnh đạo AS Monaco sẽ cân nhắc lại sau lời hỏi mua đầy toan tính của Barca. Bởi lẽ số tiền mà nhà đương kim á quân La Liga đưa ra hấp dẫn hơn so với Real. Ngoài ra, đại diện của Ligue 1 sẽ có thêm thời gian để tìm người thay thế cũng như lên kế hoạch cho mùa tới khi họ còn sự phục vụ của James Rodriguez thêm 12 tháng.

Tại World Cup 2014, James Rodriguez thi đấu rất thuyết phục. Ngôi sao 23 tuổi này đã vượt mặt những tên tuổi lớn như Thomas Mueller, Neymar và Lionel Messi để giành danh hiệu Chiếc giày vàng (Vua phá lưới) với 6 lần lập công. Nhờ những đóng góp to lớn của Rodriguez, đội tuyển Colombia đã trải qua mùa giải thành công nhất trong lịch sử khi tiến vào tứ kết và chỉ chịu dừng bước trước chủ nhà Brazil với tỷ số 1-2.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X