Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca quyết định tương lai Sergio Busquets

Thứ Hai 26/09/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng của tiền vệ Sergio Busquets với Barca chỉ còn thời hạn đến Hè 2023, và đội chủ sân Camp Nou đã lên kế hoạch giữ chân cầu thủ này.

Xavi muốn giữ Busquets ở Barca

Trong nhiều mùa giải gần đây, Sergio Busquets là một trong những trụ cột không thể thay thế của Barca ở tuyến giữa. Anh cũng là trụ cột của ĐT Tây Ban Nha. Cầu thủ 34 tuổi được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới.

Sergio Busquets bây giờ đã lớn tuổi nhưng anh vẫn đang thi đấu ổn định dựa vào kinh nghiệm và khả năng phán đoán tốt. HLV Xavi được cho rất hài lòng với phong độ của cầu thủ 34 tuổi ở mùa giải này. Bên cạnh đó, HLV người Tây Ban Nha cũng coi trọng tầm ảnh hưởng của Busquets trong vai trò của một đội trưởng.

Xavi muon giu Busquets o Barca

Xavi muốn giữ Busquets ở Barca

Hợp đồng của Busquets với Barca chỉ còn thời hạn đến Hè 2023, nhưng chưa thấy hai bên có dấu hiệu ký hợp đồng mới. Theo Don Balon, đội chủ sân Camp Nou muốn đưa về Martin Zumbimendi (Real Sociedad) ở Hè năm tới, qua đó thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, theo Sport, HLV Xavi đã yêu cầu Barca giữ bằng được Busquets. Theo đó, đội bóng xứ Catalan chuẩn bị gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ sinh năm 1988. Nhiều khả năng Busquets sẽ đồng ý ở lại Camp Nou đến năm 2024, anh khẳng định vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Dù gia hạn với Busquets, nhưng phía Barca vẫn lên kế hoạch chiêu mộ Martin Zumbimendi trong năm 2023. Kế hoạch của Barca là có cả Busquets và Zumbimendi trong đội vào mùa giải 2023/24, cho một cuộc chuyển giao hữu hiệu sau đó. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X