Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Barca quyết định tương lại Cancelo và Felix

Chủ Nhật 30/06/2024 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barca sẽ chia tay bộ đôi ngôi sao Joao Felix và Joao Cancelo sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Mùa giải vừa qua, Joao Felix thi đấu cho Barca theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Đội chủ sân Camp Nou cũng mượn thành công hậu vệ phải Joao Cancelo từ Man City, sau khi Bayern Munich từ chối mua đứt ngôi sao người Bồ. 

Cả 2 cầu thủ trên ít nhiều cũng đã đóng góp vào lối chơi và thành tích của Barca, một số nguồn tin cho rằng đội bóng xứ Catalan có thể đàm phán để ký hợp đồng dài hạn với họ. Cả Cancelo lẫn Felix đều bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó màu áo Barca, họ thậm chí chấp nhận giảm lương để được chơi bóng ở Camp Nou. Tuy nhiên khả năng này đã không xảy ra.

Barca quyet dinh tuong lai Cancelo va Felix
Barca quyết định tương lại Cancelo và Felix

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, dẫn lại thông báo từ trang chủ Barca: "Joao Cancelo và Joao Felix sẽ không tiếp tục gắn bó với Barca. Họ sẽ quay trở lại đội bóng chủ quản".

Tình hình tài chính ảm đạm khiến Barca không thể mua đứt Cancelo và Felix. Atletico mong muốn thu về ít nhất 60 triệu euro từ việc bán đứt Felix. Trong khi đó, Man City định giá Cancelo vào khoảng 30 triệu euro.

90 triệu euro để có cả Cancelo và Felix nằm ngoài khả năng của Barca ở thời điểm hiện tại, ngoài ra mức lương của họ cũng là rào cản lớn dù cả hai cầu thủ này đều chấp nhận giảm lương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X