Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca quyết định sẽ bán Frenkie de Jong

Thứ Bảy 09/07/2022 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diario AS cho hay, HLV Xavi và các thành viên trong BHL Barca đã đồng ý và nói với CLB bán Frenkie De Jong, người đang là mục tiêu hàng đầu của MU. 

Barca thống nhất bán De Jong

Tương lai tiền vệ Frenkie De Jong đang được quan tâm rất nhiều. Cầu thủ sinh năm 1997 muốn tiếp tục ở lại Barca, và Chủ tịch đội bóng La Liga cũng thừa nhận ưu tiên giữ anh ở lại. Tuy nhiên, Barca yêu cầu ngôi sao người Hà Lan giảm lương.

Muốn ở lại Barca, Frenkie De Jong phải giảm lương từ 14 triệu euro/mùa xuống còn 8 triệu euro/mùa. Theo Don Balon, cựu sao Ajax đã từ chối đề nghị giảm 40% lương từ đội bóng xứ Catalan. Điều đó dẫn đến việc anh có thể rời Camp Nou ở Hè 2022.

 

Barca thong nhat ban De Jong
Barca thống nhất bán De Jong

Diario AS cho hay, HLV Xavi và các thành viên trong BHL Barca đã đồng ý và nói với CLB bán Frenkie De Jong. Thông tin cho hay, Barca giờ đây xác định bán tiền vệ người Hà Lan cho dù Bernardo Silva có gia nhập sân Nou Camp vào mùa hè hay không.

De Jong là mục tiêu số 1 mà HLV Erik ten Hag muốn mang về MU nhưng giờ đây có thêm sự cạnh tranh quyết liệt từ Chelsea. Chủ mới của Chelsea - Todd Boehly đã ăn tối với Chủ tịch Barca, Joan Laporta tại thành phố Barcelona để bàn về tương lai cầu thủ người Hà Lan.

Chelsea chấp nhận nhả Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso để hy vọng có De Jong, ngoài ra họ còn chấp nhận kèm theo 50 triệu euro. Với MU, họ chấp nhận chi 80 triệu euro, trong đó 60 triệu euro được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của tiền vệ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X