Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca quyết định để Ansu Fati đến Premier League

Thứ Năm 04/05/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Jorge Mendes vừa xác nhận Ansu Fati có khả năng chia tay Barca ở Hè 2023, cầu thủ này không được trọng dụng dưới thời HLV Xavi.

Mùa giải năm nay, bất chấp việc Barca đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch ở La Liga, song Ansu Fati chẳng mấy vui vẻ vì không được ra sân thường xuyên. Anh mới có 11 lần đá chính, ghi 4 bàn và cung cấp 3 kiến tạo.

7 lần ra sân gần nhất ở La Liga, chỉ duy nhất một lần Fati chơi hơn 60 phút, vậy nên cũng dễ hiểu khi anh không có bàn thắng và cũng không kiến tạo. Ansu Fati trải qua mùa giải khó khăn và cha của anh đã chỉ trích HLV Xavi.

Barca quyet dinh de Ansu Fati den Premier League

Barca quyết định để Ansu Fati đến Premier League

Cha của Fati cho rằng HLV người TBN không biết cách khai thác tối đa khả năng của sao trẻ người Tây Ban Nha. Người đại diện Jorge Mendes vừa xác nhận Ansu Fati có khả năng chia tay Barca ở Hè 2023, điểm đến của anh có thể là Premier League. 

Jorge Mendes nhận được một số đề nghị chuyển nhượng Ansu Fati, trong đó có 2 đội bóng ở Anh, được cho là Tottenham và Newcastle. Chưa có bất kỳ đề nghị chính thức nào gửi đến Barca. Dù vậy, thời gian tới cuộc chiến giành tiền đạo này sẽ diễn ra hấp dẫn.

Fati có điều khoản giải phóng 1 tỷ euro với Barca, nhưng nếu tiền đạo này quyết tâm rời đi đội chủ sân Camp Nou sẽ bán anh với mức phí hợp lý, vào khoảng 70 triệu euro. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X