Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca "quyết đấu" với Chelsea và Man City vì Koke

Thứ Sáu 14/11/2014 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Nou Camp sẽ làm tất cả để có được chữ ký của Koke, nhạc trưởng của nhà đương kim vô địch La Liga, Atletico Madrid.

Sau mùa giải 2013-2014 trắng tay trên mọi đấu trường, Barca đã mua sắm rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2014. Đội chủ sân Nou Camp đã chi gần 140 triệu bảng để tăng cường lực lượng.

Hai cái tên chú ý nhất mà Barca mua về chính là Suarez (75 triệu bảng) và Rakitic (14 triệu bảng). Đây là bộ đôi mà Barca đặt nhiều kỳ vọng đưa họ trở lại vị thế ở châu Âu.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, hai gương mặt này chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Ở đấu trường quốc nội, sau 11 vòng đấu, Barca đang núp bóng Real. Ở đấu trường Champions League, sau 4 lượt trận Barca cũng phải đứng sau PSG, mặc dù đã lọt vào vòng 16 đội.

koke
Barca thèm khát Koke

Khách quan cho thấy, Suarez vẫn chưa thể hiện được bản năng sát thủ của mình như hồi còn ở Liverpool, sau 4 trận đấu vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Còn với Rakitic, tiền vệ người Croatia vẫn chưa thể đảm nhiệm tốt vai trò của Xavi.

Vì vậy, nếu bộ đôi này vẫn thi đấu như trên, rất khó để Barca đua tranh danh hiệu với Real và các ông lớn ở châu Âu. Trước bối cảnh trên, ban lãnh đạo sân Nou Camp đã lên kế hoạch cướp Koke của Atletico Madrid.

Koke đang chơi rất hay ở mùa giải năm nay, anh vẫn là ông chủ nơi tuyến giữa của Atletico và là một trong những tiền vệ kiến thiết xuất sắc nhất La Liga. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có 7 đường kiến tạo, ngang bằng với Messi và hơn Toni Kroos 1 đường.

Theo Talksport, Barca quyết chi đậm để có sự phục vụ của Koke ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, nếu Atletico quyết giữ người thì Barca sẽ làm bằng được điều này ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Hiện tại, Koke vẫn còn hợp đồng với Atletico đến năm 2019, mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha với đội chủ sân Vicente Calderon là 55 triệu bảng.

Do đó, trong trường hợp Barca muốn mua bằng được Koke thì họ phải trả đủ số tiền trên. Ngoài ra, Barca cũng phải đánh bại cả Chelsea và Man City, hai đội bóng đang thèm khát Koke./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X