Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca quyết chiến với Real vì siêu hậu vệ của Valencia

Thứ Bảy 27/06/2015 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hai ông lớn của bóng đá TBN là Barca và Real đang cạnh tranh nhau rất quyết liệt để sở hữu hậu vệ trẻ Shkodran Mustafi của Valencia.

Barca quyet chien voi Real vi sieu hau ve cua Valencia hinh anh
Barca và Real muốn có sự phục vụ của Mustafi.

Thời gian qua, hậu vệ trẻ Shkodran Mustafi của Valencia đang nổi như cồn khi nhận được sự chú ý của một số đội bóng lớn tại Premier League như Arsenal hay Liverpool. Chưa hết, mới đây hai gã khổng lồ của bóng đá TBN là Barca và Real cũng thừa nhận muốn có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1992 ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Phát biểu trước báo chí, người đại diện của Shkodran Mustafi – ông Ali Bulut cho biết: “Cả Barca và Real đều muốn có được sự phục vụ của Mustafi và bên cạnh đó là một số đội bóng ở Premier League nữa. Nhưng, cậu ấy vẫn đang rất hạnh phúc ở Valencia. Đó là một đội bóng tuyệt vời và cậu ấy sẽ được chơi tại Champions League mùa tới”.

Mustafi còn trẻ và cậu ấy cần một môi trường như Valencia để trưởng thành. Tôi không phủ nhận khả năng một ngày nào đó cậu ấy sẽ rời nơi đây nhưng nó không phải là bây giờ”. Ali Bulut khẳng định Mustafi sẽ không rời Valencia trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Shkodran Mustafi gia nhập Valencia ở kỳ chuyển nhượng 2014 từ Sampdoria với giá 8 triệu euro. Sau mùa giải 2014/2015, cầu thủ người Đức đã thi đấu khá ấn tượng cho đội chủ sân Mestalla với 4 bàn thắng sau 33 trận trên mọi đấu trường, qua đó góp công giúp Valencia kết thúc La Liga ở vị trí thứ 4 và giành vé dự đấu trường Champions League mùa tới.

Sở hữu ngoại hình không phải là quá to cao đối với một hậu vệ (1m84) nhưng điểm mạnh của Mustafi là phong cách thi đấu có đầu óc và khả năng lên công về thủ khá toàn diện. Giới chuyên gia nhận định, Mustafi là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Và lý do trên cũng khiến cầu thủ sinh năm 1992 đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng lớn. Dù vậy, Mustafi sẽ chưa vội rời Valencia bởi đây sẽ là môi trường tốt để cho anh tiến thân.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X