Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca quyết chi 41 triệu euro cho Arda Turan

Thứ Hai 09/06/2014 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một mùa giải không thực sự thành công, ban lãnh đạo Barcelona đang tỏ rõ quyết tâm “thay máu” lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mới đây, người đại diện của tiền vệ Arda Turan vừa lên tiếng tiết lộ rằng đội bóng xứ Catalonia đang chuẩn bị kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ từ Atletico Madrid với mức giá 41 triệu euro.

Chelsea sẵn sàng chi đậm vì Arda Turan.
Barca sẵn sàng "bạo chi" vì Turan

Mùa giải vừa rồi đã chứng kiến phong độ tuyệt vời của Turan và các đồng đội tại Atletico. Với sự nỗ lực không biết mệt mỏi trong suốt 9 tháng trời, đội quân của HLV Simeone đã vượt qua cả Barca lẫn Real để đăng quang chức vô địch La Liga. Tại Champions League, nếu may mắn hơn một chút trong trận chung kết, thậm chí Atletico cũng có thể làm nên lịch sử với chức vô địch lần đầu tiên cho mình. Tuy nhiên, cũng không ai trách được đội bóng chủ sân Vicente Calderon bởi họ đã làm quá tốt rồi.

Hiện tại, sau những thành công ngoài sức tưởng tượng, Atletico đang phải đối mặt với nạn “chảy máu tài năng” hết sức nghiêm trọng. Cụ thể, có rất nhiều ngôi sao trong đội hình Los Rojiblancos đang bị các đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi và tất cả đều sẵn sàng “chi đậm” để sở hữu những cái tên này.

Lần lượt Diego Costa, Koke, Tiago, Filipe Luis, Courtois… đều đã được nhắm đến. Và mới đây nhất, tiền vệ Arda Turan chính là cầu thủ tiếp theo nhận được sự theo đuổi từ một “nạn nhân” của Atletico ở mùa giải vừa rồi, đó là Barca. Thậm chí, theo những thông tin từ báo giới Tây Ban Nha tiết lộ thì ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Nou Camp đã sẵn sàng chi ra 41 triệu euro để kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ.

Sở hữu lối chơi mạnh mẽ, tốc độ đồng thời hết sức hiệu quả, Turan dù không phải một nhân tố quá quan trọng nhưng cũng góp công lớn vào thành quả của Atletico ở mùa giải vừa rồi. Đặc biệt nguy hiểm ở 2 bên hành trái phải, tiền vệ 27 tuổi cùng Koke được xem là cặp đôi chạy cánh tốt nhất của đội bóng thành Madrid.

Trong nỗ lực cải tổ đội hình của mình, Barca đang hướng tới việc bổ sung nhiều vị trí. Ở một diễn biến mới đây, đội bóng chủ sân Nou Camp đã lên kế hoạch bán đi một loạt cầu thủ như Fabregas, Sanchez, Alves, Pedro để có thêm ngân sách nhằm tham gia TTCN hè.

NAM ANH       

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X