Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca phái "do thám viên" theo dõi trận Roma - MU

Thứ Ba 03/04/2007 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một ghế trên sân Olimpico đã được dành sẵn cho Txiki Begiristain. Theo báo chí TBN, việc xuất hiện 4 cầu thủ nằm trong tầm ngắm gồm Mexes, Chivu, De Rossi và Cristiano Ronaldo khiến Giám đốc thể thao của Barca không thể vắng mặt ở trận Roma - MU, tối thứ tư.
 

Txiki Begiristain, người phụ trách chuyển nhượng của Barcelona

Nhà cựu vô địch châu Âu đang "thai nghén" một kế hoạch đổi mới. Chính bởi vậy mà dù sớm bị loại khỏi Champions League, không ít trận tứ kết sắp diễn ra của giải đấu này vẫn tạo sức hút khổng lồ đối với ban lãnh đạo Barca.

Theo tờ Diario Sport (Tây Ban Nha), trận Roma - MU sẽ là một trong những đợt "sát hạch" quan trọng nhất để đội bóng xứ Catalan quyết định tiếp cận 4 cầu thủ gồm hậu vệ Philippe Mexes, Cristian Chivu, tiền vệ Daniele De Rossi (Roma) và tiền vệ Cristiano Ronaldo (MU).

Mexes và Chivu chỉ còn hơn một năm nữa là hết hạn hợp đồng với nhà cựu vô địch Serie A, nên nhiều khả năng hai cầu thủ này sẽ được Barca đề nghị mua. Trong khi đó De Rossi (còn 2 năm hợp đồng, được hét giá ít nhất 20 triệu euro) và Cristiano Ronaldo (thuộc loại "hàng cấm bán" của Sir Alex Ferguson) hầu như có rất ít cơ hội đàm phán.

Trước khi bay sang thành Rome, giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Barca cũng đã tới Manchester và London để "thám thính" trong mùa bóng này. Điều đó cho thấy nhà cựu vô địch châu Âu sẽ tham gia một cách nhiệt tình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2007.

Ngoài 4 cầu thủ trên, Barca cũng đang "tăm tia" các ứng cử viên tân binh khác như hậu vệ cánh trái Eric Abildal (Lyon), tiền vệ Xabi Alonso (Liverpool), tiền đạo Rodrigo Palacio (Boca Juniors), anh em nhà Milito (Zaragoza). Đặc biệt, trung vệ "khổng lồ" Lucio của Bayern Munich cũng mới được đưa vào danh sách dự kiến chiêu mộ của đội chủ sân Nou Camp.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X