Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca phải chi bao nhiêu tiền nếu muốn giữ chân Joao Cancelo?

Thứ Hai 25/12/2023 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sẽ phải chi 30 triệu Euro cho Man City nếu muốn mua đứt Joao Cancelo sau khi hợp đồng mượn kết thúc.

Barca phải chi 30 triệu Euro nếu muốn giữ chân Joao Cancelo

Barca đã mượn Joao Cancelo từ Man City ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Kể từ khi gia nhập câu lạc bộ, Joao Cancelo thi đấu rất ổn định và chiếm được suất đá chính trong kế hoạch của Xavi.

Barca đang cân nhắc mua đứt Cancelo vào mùa hè năm sau. Và họ đã được thông báo về số tiền chuyển nhượng dành cho cầu thủ người Bồ là 30 triệu Euro.

Barca quyet dinh se mua dut Joao Cancelo
Barca phải chi 30 triệu Euro nếu muốn giữ chân Joao Cancelo

Cùng với Cancelo, Barca cũng đã chiêu mộ một cầu thủ người Bồ khác trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng vừa qua là Joao Felix. Cả hai cầu thủ này đều chơi tốt ở mùa giải năm nay và khiến Barca muốn chi tiền mua đứt họ. Tuy nhiên, rào cản tài chính là yếu tố khiến Los Blaugrana phải lăn tăn.

Chủ tịch Joan Laporta khẳng định rằng Barca đang nỗ lực tìm kiếm một giải pháp để mua đứt cả hai cầu thủ người Bồ vào mùa giải tới. Hiện tại, Barca đã bắt đầu đàm phán với người đại diện của Cancelo lẫn Felix cũng như các câu lạc bộ chủ quản để tìm kiếm một phương án tốt nhất cho các bên.

Barca bước vào kỳ nghỉ đông với trận thắng sít sao 3-2 trước Almeria. Trận đấu tiếp theo của Barca sẽ là màn đối đầu với Las Palmas vào ngày 4/1.

Lúc này, Barca đang đứng ở vị trí thứ 4 tại La Liga. Khoảng cách tới ngôi đầu của Real Madrid là 7 điểm trong khi Barca còn thua về đối đầu. Cơ hội để bảo vệ ngôi vương La Liga của thầy trò Xavi đang ngày càng bị thu hẹp dần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X