Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca ôm mộng chiêu mộ Erling Haaland

Thứ Ba 26/03/2024 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca hy vọng việc khánh thành sân Camp Nou mới sẽ giúp họ đạt tới một vị thế đủ tốt để chiêu mộ Erling Haaland trong tương lai gần.

Barca ôm mộng chiêu mộ Erling Haaland

Barca đang lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè 2025 và tham vọng của họ là chiêu mộ Erling Haaland từ Man City. Barca đang gặp nhiều vấn đề về tài chính nhưng họ hy vọng việc khánh thành sân Camp Nou sẽ giúp giải quyết những rắc rối và mang lại nguồn thu cần thiết để chiêu mộ chân sút người Na Uy.

Erling Haaland dap lai nhung su chi trich
Barca ôm mộng chiêu mộ Erling Haaland

Hiện tại, Barca đang có một chân sút đẳng cấp khác trên hàng công là Robert Lewandowski. Gần đây, tiền đạo người Ba Lan đã chứng minh sự trung thành với Barca khi từ chối một lời đề nghị trị giá 100 triệu Euro từ Saudi Arabia. Dù thế, Barca vẫn cần thay thế Lewandowski trong tương lai gần khi cầu thủ này đã bước sang tuổi 35.

Người đại diện của Haaland là Rafaela Pimenta có mối quan hệ tốt với Barca và có thể giúp câu lạc bộ này vượt qua Real Madrid trong thương vụ này. Đội chủ sân Bernabeu dự kiến sẽ chiêu mộ Kylian Mbappe trong năm nay. Họ cũng có liên hệ với Erling Haaland trong những kỳ chuyển nhượng gần đây.

Siêu sao Erling Haaland được kỳ vọng sẽ giúp Man City giành thêm những danh hiệu ở mùa giải này. Năm ngoái, Haaland cùng với Man City đã thâu tóm toàn bộ những danh hiệu lớn và đi vào lịch sử với một cú ăn ba ấn tượng. Hiện tại, Man City vẫn đang cạnh tranh ở cả 3 đấu trường chính và còn nguyên cơ hội giành cú ăn ba liên tiếp vô tiền khoáng hậu trong lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X