Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhường Huntelaar cho MU

Thứ Sáu 18/05/2007 03:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Tây Ban Nha Barcelona đã quyết định rút lui trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Jan Klaas Huntelaar từ Ajax Amsterdam, giúp cho M.U rảnh rang trong việc tiếp cận chân sút được xem như một Ruud Van Nistelrooy mới của bóng đá Hà Lan.

Theo như tiết lộ của tờ Diario Sport, ban lãnh đạo Barcelona cuối cùng đã đi đến quyết định rút lui ra khỏi các cuộc đàm phán với CLB Ajax Amsterdam xung quanh tiền đạo Jan Klaas Huntelaar.

Chân sút 24 tuổi này đã bùng nổ ngay sau khi chuyển đến khoác áo Ajax từ Heerenveen vào năm 2005 với bảng thành tích ghi bàn đầy ấn tượng. Trong mùa giải 2006/2007 này, Huntelaar đã ghi cho Ajax đến 21 bàn tại giải VĐQG Hà Lan, 9 bàn trong 9 trận tại Champions League và Cúp UEFA.

Huntelaar: Van Nistelrooy mới của bóng đá Hà Lan

Chính vì lẽ đó mà Huntelaar được hàng loạt CLB hàng đầu tại châu Âu săn đón. Trước đó, Barca với lợi thế về mối quan hệ chặt chẽ với Ajax (HLV hiện tại của Ajax là Henk ten Cate từng là trợ lý của Rijkaard trong suốt 3 năm trước đó tại Barca) được coi như sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua tranh với các đối thủ khác để có Huntelaar.

 

Tuy nhiên, theo tiết lộ của báo chí thì Chủ tịch Laporta cũng như Giám đốc Thể thao Berigistain cho rằng Huntelaar vẫn chưa đủ kinh nghiệm và khả năng để chịu được sức ép khi thi đấu tại Barca, vì thế nên các cuộc thảo luận đã được chấm dứt.

Với sự rút lui của Barca, CLB Manchester United đã rộng đường trong việc tiếp cận Huntelaar, đặc biệt là khi HLV Ferguson đã chính thức yêu cầu ban lãnh đạo CLB chi tiền để mua về một tiền đạo có đẳng cấp, điều mà M.U đã thiếu kể từ sau sự ra đi của Van Nistelrooy đến Real Madrid.

Đồng thời, M.U cũng đang nhòm ngó một người đồng đội của Huntelaar tại Ajax là Wesley Sneijder. Sneijder vừa được các CĐV Ajax bầu là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của CLB với phong độ chói sáng của mình.

Nhiều khả năng M.U sẽ đưa ra một lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho bộ đôi tuyển thủ Hà Lan nói trên.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X