Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhọc nhằn hạ Villarreal, Luis Enrique được đà "tự sướng"

Thứ Hai 02/02/2015 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique khẳng định Barca đang có được phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây là đến từ sự hợp lý trong chiến thuật mà ông đã bố trí, nhất là từ khi kéo Lionel Messi ra đá ở vị trí tiền đạo cánh phải.

Rạng sáng nay, Barca đã giành chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Villarreal tại vòng 21 La Liga. Mặc dù nhập cuộc với tinh thần hừng hực và ngay lập tức kiểm soát được thế trận (Barca kiểm soát bóng 70% trong khi đó Villarreal kiểm soát 30 %) nhưng đội chủ sân Nou Camp chỉ thoát hiểm nhờ màn tỏa sáng kịp thời của Lionel Messi. Với 3 điểm này gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục tạo thế bám đuổi với đại kình địch Real khi vẫn ít hơn đối thủ 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Barca nhoc nhan ha Villarreal, Luis Enrique duoc da tu suong hinh anh
Barca nhọc nhằn vượt qua Villarreal.

Sau trận đấu này, HLV Luis Enrique tiếp tục được đà “tự sướng” khi ông cho rằng việc Barca có được những kết quả ấn tượng trong thời gian gần đây là đến từ sự hợp lý trong chiến thuật mà ông đã bố trí, nhất là từ khi kéo Lionel Messi ra đá ở vị trí tiền đạo cánh phải: “Chúng tôi đã hoàn toàn làm chủ được trận đấu để qua đó giành chiến thắng một cách xứng đáng. Như các bạn thấy đấy sự cân bằng đã đến trong đội hình của Barca, Messi hoàn toàn phù hợp ở vị trí cánh phải và cậu ấy đã liên tiếp ghi bàn trong thời gian qua”.

Mặc dù Barca giành 3 điểm đầy khó nhọc trước Villarreal nhưng vị chiến lược gia người TBN này còn tin tưởng đội bóng của ông sẽ còn tiếp tục vượt mặt đối thủ tại hai lượt trận bán kết cúp nhà Vua TBN tới: “Chiến thắng này là cơ sở để chúng tôi tin vào việc đội bóng hoàn toàn có thể tiếp tục giành chiến thắng trước Villarreal để có mặt ở chung kết cúp nhà Vua TBN”. Cựu HLV của Celta Vigo “nổ” tung trời.

Ở chiều hướng ngược lại, HLV của Villarreal tỏ giọng bực tức khi đội bóng của ông đã không giữ được lợi thế dẫu cho có bàn thắng vươn lên dẫn trước đối thủ do công của Cheryshev: “Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời và Villarreal xứng đáng được nhận thành quả trong trận đấu với Barca. Nhưng rõ ràng chúng tôi đang thiếu một chút gì đó để có được kết quả tốt trước đối thủ”. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của “tàu ngầm vàng” cũng chắc nịch: “Sẽ không có bất cứ một sai lầm nào trong hai lượt trận bán kết với Barca tại cúp nhà Vua TBN. Chúng tôi sẽ thi đấu với hơn 100% phong độ của mình để hướng tới trận chung kết”.

Vào tuần sau, 11/2, Barca tiếp tục sẽ đụng độ Villarreal tại bán kết lượt đi cúp nhà Vua TBN và trận lượt về sẽ được diễn ra vào ngày 4/3. Rõ ràng “tàu ngầm vàng” đang thể hiện một sự quyết tâm rất lớn để tạo nên bất ngờ khi lần đầu tiên trong lịch sử họ có mặt tại bán kết và sự quyết tâm này khiến cho NHM tin rằng sẽ tiếp tục là những trận đấu nảy lửa, hấp dẫn sẽ được diễn ra giữa hai đối thủ này. Chúng ta hãy chờ xem!

Xem thêm video Barca 3-2 Villarreal:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X