Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin vui: Chấn thương của Messi hồi phục rất tốt

Thứ Ba 26/11/2013 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Giám đốc thể thao Zubizaretta của Barcelona mới đây đã lên tiếng về tình hình bình phục chấn thương của Leonel Messi.

Từ cuối mùa trước, vấn đề sức khỏe của Messi đã được đặt ra. Tiền đạo người Argentina đã tỏ ra quá tải khi phải thường xuyên thi đấu ở cường độ cao. Chưa hết, Messi còn trải qua một mùa hè không được nghỉ ngơi khi tham gia quá nhiều hoạt động. Tất cả những điều đó khiến cơ thể của Messi mỏi mệt và hệ quả là Leo đã dính chấn thương gân kheo trong trận thắng 4-1 trước Real Betis vào ngày 10/11 vừa qua.

Messi sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải?
Với tình hình bình phục chấn thương tốt, Messi sẽ sớm trở lại sân cỏ

Theo dự kiến, Messi sẽ mất từ 6-8 tuần để bình phục, điều đó cũng đồng nghĩa với việc tiền đạo này phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2013. Dù vậy, đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để Messi "sạc" lại năng lượng, đồng thời cũng là dịp để HLV Martino giúp cho Barcelona thoát khỏi hội chứng phụ thuộc thái quá vào Messi.

Mới đây, giám đốc thể thao Andoni Zubizaretta đã lên tiếng về tình hình chấn thương của Messi khi nhận được sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ:" Messi đang hồi phục rất tốt và tinh thần của cậu ấy cũng phấn chấn.

Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng khi Messi không thể ra sân, đó là cơ hội để các cầu thủ khác cạnh tranh vị trí, bởi vì họ cũng là những cầu thủ tốt nhất trên thế giới. Trong cả mùa giải, bạn cần sự đóng góp của tất cả các cầu thủ và họ đáp ứng bằng việc thi đấu thứ bóng đá hàng đầu thế giới tại Barcelona".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X