Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi cập nhật tình hình chấn thương của Cancelo

Thứ Sáu 05/01/2024 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 2-1 của Barca trước Las Palmas trở nên không trọn vẹn khi hậu vệ Joao Cancelo dính chấn thương và phải rời sân ngay đầu trận.

Cancelo dính chấn thương

Theo chia sẻ của HLV Xavi, chấn thương mà Cancelo gặp phải trong trận thắng Las Palmas có vẻ như không có gì đáng ngại. HLV 44 tuổi cho biết:

"Cancelo dính chấn thương đầu gối nhưng có vẻ như không nghiêm trọng. Dù sao thì cậu ấy vẫn phải đi kiểm tra để có thể biết rõ được tình hình."

Ngay ở phút thứ 6, Joao Cancelo đã bị đau sau pha va chạm với cầu thủ bên phía Las Palmas. Dù rất cố gắng nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ có thể thi đấu đến 11. 

Sau đó, hậu vệ sinh năm 1994 buộc phải rời sân nhường chỗ cho Andreas Christensen. Sau trận đấu, Cancelo khiến không ít fan Barca lo lắng khi phải băng bó đầu gối và bước đi tập tễnh. 

Cancelo
Cancelo dính chấn thương ngay đầu trận gặp Las Palmas.

Các fan Barca lúc này đang nín thở chờ đợi những thông tin mới nhất về Cancelo. Thời gian qua, họ đã mất 3 trụ cột gồm Ter Stegen, Pedri và Gavi. 

Cancelo cũng là 1 trụ cột không thể thay thế của Barca ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Bồ Đào Nha từ đầu mùa đã có cho mình 3 bàn thắng và 2 kiến tạo. 

Chiến thắng 2-1 trước Las Palmas giúp Barca vươn lên vị trí thứ ba trên BXH. Hiện họ đang kém Real Madrid và Girona khoảng cách 7 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X