Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin vui từ Robert Lewandowski

Thứ Năm 17/10/2024 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski dính chấn thương khi làm nhiệm vụ cùng tuyển Ba Lan, nhưng anh không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Ba Lan vừa có một trận đấu giàu cảm xúc với Croatia. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn với 6 bàn thắng được ghi, trong đó mỗi đội có được 3 bàn. Ba Lan mở tỷ số trước, sau đó Croatia ghi 3 bàn để dẫn lại 3-1, nhưng rồi Đại bàng trắng đã chơi nỗ lực để giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Ở trận đấu với Croatia, tiền đạo Robert Lewandowski đã khiến NHM đội nhà lo lắng với tình huống nằm sân đau đớn sau pha va chạm mạnh. Phút 76, tiền đạo số 9 hứng chịu pha vào bóng nguy hiểm từ phía thủ môn Dominik Livakovic. Thủ môn bên phía Croatia kê hẳn gầm giày vào đầu gối của Lewandowski.

Robert Lewandowski co the da chinh truoc Sevilla vao cuoi tuan nay.

Robert Lewandowski có thể đá chính trước Sevilla vào cuối tuần này.

 

Tiền đạo sinh năm 1988 nằm sân đau đớn, trong khi thủ thành của Croatia nhận thẻ đỏ. Cựu sao Bayern được nhìn thấy tập tễnh rời sân sau trận đấu, điều này khiến Barca như ngồi trên đống lửa, bởi trong tháng 10 và đầu tháng 11 họ sẽ có nhiều trận đấu quan trọng. 

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, NHM Barca có thể thở phào. Sau kiểm tra kĩ lưỡng, đội ngũ y tế của Barca xác định Lewandowski không gặp vấn đề nghiêm trọng. Anh chỉ bị tổn thương phần mềm dẫn tới bầm tím.

Cầu thủ người Ba Lan đủ khả năng đá chính trước Sevilla vào cuối tuần. Anh đang có phong độ cao với 12 bàn từ đầu mùa giải. Barca đang hy vọng Lewandowski có thể duy trì phong độ tốt của mình trong 2 trận đấu khó khăn với Bayern và Real trong thời gian tới.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X