Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin vui trước khi Champions League trở lại

Thứ Năm 08/02/2024 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, đội hình Barca sẽ đón dự trở lại của thủ môn Marc-Andre ter Stegen và tiền đạo Raphinha, họ được cho là có thể ra sân ở Champions League.

Barca hiện đang thất thế trong cuộc đua vô địch ở La Liga với Real Madrid và Girona, vì thế thầy trò Xavi rất quyết tâm ở đấu trường Champions League. Vào cuối tháng này, Barca sẽ bước vào trận lượt đi vòng 1/8 C1 với Napoli. 

Theo AS, đội hình Barca sẽ đón dự trở lại của thủ môn Marc-Andre ter Stegen ở trận lượt đi với Napoli. Cụ thể, thủ môn người Đức đã trở lại tập luyện vào cuối tuần trước và có vẻ anh sẽ sẵn sàng ra sân trong trận gặp Granada ở La Liga vào cuối tuần này.

HLV Xavi nhan 2 tin mung ve mat luc luong

HLV Xavi nhận 2 tin mừng về mặt lực lượng

Stegen dính chấn thương lưng và không thể ra sân trong suốt thời gian vừa qua, nếu Xavi không mạo hiểm sử dụng thủ môn sinh năm 1992 trước Granada, anh chắc chắn sẽ bắt chính trong trận đấu với Napoli ở sân chơi C1. 

Đội chủ sân Camp Nou cũng nhận tin vui từ Raphinha. Cầu thủ người Brazil đã bỏ lỡ 8 trận đấu cho đến nay kể từ khi dính chấn thương cơ vào giữa tháng 1, anh được cho là có thể tập nhẹ trở lại và có thể ngồi dự bị trước Napoli.

Trong thời gian vừa qua khi cựu cầu thủ của Leeds United nghỉ thi đấu, Lamine Yamal đã tận dụng tình huống đó để có được suất đá chính trong đội hình chính. Hiện có nhiều tin đồn cho rằng Raphinha có thể rời Barca ở Hè 2024, hiện có nhiều đội bóng ở Premier League quan tâm đến ngôi sao người Brazil.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X