Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin vui: Thomas Vermaelen sẵn sàng xỏ giày ra sân

Thứ Năm 25/09/2014 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh của Barca đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân nếu HLV Enrique yêu cầu.

Theo một thông báo mới nhất phát đi từ phía câu lạc bộ Barca. Sau một thời gian điều trị chấn thương, tân binh trị giá 19 triệu euro của Barca ở mùa Hè năm nay đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân thi đấu.

Vermaelen hoàn toàn bình phục chấn thương

Vermaelen đã chơi 63 phút cho Barca B trong chiến thắng 6-0 trước U19 Indonesia trong trận giao hữu diễn ra chiều qua. Ở trận đấu này, Vermaelen là người mở tỉ số, sau đó Barca đã dễ dàng đè bẹp U19 Indonesia.

Sau trận đấu, bên phía Barca đã phát đi thông báo, Vermaelen đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân nếu nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên Luis Enrique.

Rõ ràng, đây là tin rất vui với đội bóng xứ Catalan, vì hàng thủ của họ sắp có được sự phục vụ của một chốt chặn quan trọng nữa. Barca đang là đội bóng có hàng thủ xuất sắc nhất La Liga. Hiện tại, đội bóng của HLV Enrique chưa để lọt lưới 1 bàn nào sau 5 vòng đấu, thành tích tốt nhất trong nhiều mùa giải gần đây của đội bóng xứ Catalan.

Sáng nay, dù để đội chủ nhà Malaga cầm chân với tỉ số 0-0 trong trận đấu muộn của vòng 5 La Liga. Tuy nhiên, Barca vẫn giữ được vị trí số 1 của mình trên bảng xếp hạng nhờ hơn chỉ số phụ với Sevilla khi có cùng 13 điểm.

Hiện tại, Barca đang tạo được khoảng cách 2 điểm với nhà đương kim vô địch Atletico Madrid là 2 điểm và hơn đại kình địch Real Madrid tới 4 điểm. Cuối tuần này, Barca sẽ tiếp đón đối thủ Granada trên sân nhà Nou Camp trong khuôn khổ vòng 6. Trận đấu diễn ra vào 23 giờ ngày 27 tháng 9 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X