Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin vui: Thomas Vermaelen có thể xuất trận

Thứ Bảy 06/09/2014 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thomas Vermaelen đang ở giai đoạn cuối của quá trình hồi phục chấn thương, rất có thể trung vệ người Bỉ sẽ ra sân trong trận đấu giữa Barca và Bilbao vào ngày 13/9 tới đây.

Thomas Vermaelen gia nhập Barca ở mùa Hè năm nay với giá chuyển nhượng 15 triệu bảng từ câu lạc bộ Arsenal. Mặc dù, La Liga đã đi qua được 2 vòng đấu nhưng trung vệ người Bỉ vẫn chưa thể ra sân cho đội bóng xứ Catalan 1 phút nào. Nguyên nhân là cựu đội trưởng của Arsenal đã dính một chấn thương gân khoeo từ World Cup 2014.
 

Thomas Vermaelen đang tập luyện rất chăm chỉ

Sau mấy tuần được các bác sĩ chăm sóc tận tình, tốc độ hồi phục chấn thương của Thomas Vermaelen đã tiến triển rất tốt đẹp. Theo thông báo mới nhất, trung vệ người Bỉ đang tập luyện rất chăm chỉ cùng các đồng đội để chuẩn bị xuất trận.

AS đưa tin, rất có thể Thomas Vermaelen sẽ ra sân trong trận đấu thuộc vòng  3 La Liga giữa Barca và Bilbao trên sân nhà Nou Cam diễn ra vào ngày 13/9 tới đây. Ở hai trận đấu đầu tiên, khi Thomas Vermaelen  chưa thể thi đấu, cặp trung vệ của Barca là Jeremy Mathieu - Javier Mascherano (Elche) và Jeremy Mathieu - Gerard Pique (Villarreal).

Ở hai trận đấu này, dù hàng thủ chơi không thực sự chắc chắn khi mắc nhiều lỗi kèm người. Tuy nhiên, với sự xuất sắc của hàng công, Barca vẫn giành trọn 6 điểm ở 2 trận đấu đầu tiên, để dẫn đầu La Liga.

Ngoài trường hợp của Thomas Vermaelen, Barca cũng nhận tin vui khác đến từ tiền vệ Iniesta, khi chấn thương của tiền vệ Tây Ban Nha đang hồi phục khá nhanh và sắp trở lại thi đấu./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X