Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin dữ từ Frenkie De Jong

Chủ Nhật 24/09/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã phải trả giá đắt trong chiến thắng trước Celta Vigo đêm qua với chấn thương của tiền vệ Frenkie De Jong trong hiệp 1.

De Jong dính chấn thương không nhẹ

Đêm qua, Barca lội ngược dòng ngoạn mục trước Celta Vigo với chiến thắng 3-2 trong bối cảnh bị dẫn trước 2 bàn tới phút 80. Cú đúp của Lewandowski cùng pha lập công của Cancelo giúp đội bóng áo sọc đỏ xanh không những duy trì thành tích bất bại mà còn tạm thời vượt mặt Real Madrid để chiếm ngôi đầu trên BXH. 

Tuy nhiên, cái giá Barca phải trả cho chiến thắng này không hề nhỏ. Cụ thể, tiền vệ Frenkie De Jong dính chấn thương. 

Phút 36, anh có pha va chạm với Bamba và bị đối thủ ngã đè lên người. Sau đó, anh không thể tiếp tục thi đấu và phải tập tễnh rời sân. 

Barca nhận tin dữ từ Frenkie De Jong 1
Frenkie De Jong có thể bỏ lỡ 9 trận tới của Barca.

Theo kết quả kiểm tra ban đầu, De Jong chấn thương vùng mắt cá. Phía Barca chưa cập nhật tình hình cụ thể của cầu thủ người Hà Lan. 

Song, truyền thông Tây Ban Nha cho hay chấn thương của tiền vệ số 21 không nhẹ. De Jong đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu 5-7 tuần.

Trong trường hợp xấu nhất, De Jong sẽ vắng mặt 9 trận đấu sắp tới của Barca. Trong số này, không thể không kể tới trận El Clasico với Real Madrid vào ngày 28/10 và 3 lượt đấu tại Champions League. 

Rõ ràng, đó là thông tin không mấy vui vẻ của Barca. Suốt thời gian qua, vai trò của De Jong nơi tuyến giữa Barca vô cùng quan trọng. Không dễ để HLV Xavi có thể tìm ra sự thay thế xứng đáng trong thời gian cầu thủ người Hà Lan vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X