Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin buồn về mặt lực lượng

Thứ Bảy 25/11/2023 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, thủ môn số 1 của Barca, Marc-Andre ter Stegen sẽ không ra sân trong trận đấu với Rayo Vallecano ở La Liga.

Sau loạt trận của các ĐTQG, Barca sẽ có trận đấu với Rayo Vallecano. Đội bóng xứ Catalan đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội đầu bảng Girona khoảng cách 4 điểm. Thầy trò Xavi cần phải giành 3 điểm để hy vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch. 

Barca sẽ thiếu Gavi và Sergi Roberto trong trận gặp Rayo Vallecano tại Vallecas, cả hai đều đang trong thời gian điều trị chấn thương. Theo Mundo Deportivo, thủ môn số 1 của Barca, Marc-Andre ter Stegen sẽ không ra sân trong trận đấu với Rayo Vallecano.

Barca nhan tin buon tu thu mon Marc-Andre ter Stegen

Barca nhận tin buồn từ thủ môn Marc-Andre ter Stegen

Thủ môn sinh năm 1992 rời tuyển Đức để trở lại Barca điều trị chấn thương. Anh gặp tình trạng đau lưng, vấn đề ban đầu được cho chỉ là ngắn hạn. Tuy nhiên, cơn đau của Ter Stegen vẫn không có dấu hiệu giảm đi, anh vừa được kiểm tra tại sân tập Ciutat Esportiva.

Kết quả cho thấy cầu thủ người Đức sẽ không thi đấu. Dù vậy, Ter Stegen có thể vẫn đi cùng đội đến Madrid. Với việc thủ thành số 1 dính chấn thương, Barca nhiều khả năng sẽ phải sử dụng Inaki Pena, cái tên vẫn chưa bắt trận đấu nào trong mùa giải này.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Xavi Hernandez khẳng định Barca sẽ tìm người thay thế tiền vệ Gavi, người dính chấn thương và phải nghỉ dài hạn. Đội bóng của TBN đang lên kế hoạch mượn tiền vệ Lo Celso của Tottenham vào tháng 1 tới. Trước đó ở Hè năm nay, Barca cũng hỏi mượn Lo Celso nhưng không thành công. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X