Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin buồn: Suarez dính chấn thương

Thứ Tư 13/05/2015 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù để thua 2-3 trên sân của Bayern Munich, nhưng Barca vẫn giành vé vào chung kết Champions League 2014/15. Tuy nhiên, niềm vui của thầy trò HLV Luis Enrique không được trọn vẹn khi tiền đạo Luis Suarez dính chấn thương gân khoeo.


Đánh bại Bayern Munich 3-0 tại Nou Camp khiến Barca giành lợi thế lớn trong việc giành vé vào chung kết Champions League. Ở trận lượt về mặc dù để thua 2-3 trên sân của Hùm xám nhưng đại diện của La Liga vẫn có vé vào chung kết với tổng tỉ số 5-3 sau 2 lượt trận. Ở trận đấu cách đây ít giờ, bộ ba MSN tiếp tục tỏa sáng khi Messi là người khởi nguồn những pha tấn công, Suarez kiến tạo còn Neymar là người ghi bàn.
Tin buon cho Barca Luis Suarez dinh chan thuong gan khoeo hinh anh
Suarez dính chấn thương gân khoeo
Tiền đạo Luis Suarez đã chơi rất đồng đội ở trận đấu trên sân Allianz, hai bàn thắng của Neymar có được đều do Suarez kiến tạo trong tư thế rất thuận lợi. Mặc dù đang chơi rất hay, tuy nhiên ngay đầu hiệp 2 cựu tiền đạo của Liverpool đã phải rời sân nhường chỗ cho Pedro. Những tưởng đây là sự thay đổi người chiến thuật của HLV Luis Enrique, tuy nhiên thực tế lại không phải như vậy. Suarez dính chấn thương gân khoeo ở cuối hiệp 1 và không thể tiếp tục thi đấu.

Vào sáng nay, chân sút người Uruguay sẽ phải đến phòng y tế để kiểm tra mức độ nghiêm trọng từ chấn thương gặp phải. Theo những gì được báo chí Tây Ban Nha đăng tải Suarez sẽ phải nghỉ một vài ngày để dưỡng thương. Cuối tuần này, Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân Vicente Calderon của Atletico Madrid ở vòng 37 La Liga. Nếu tiền đạo sinh năm 1987 không thể ra sân đây sẽ là mất mát rất lớn với đội bóng chủ sân Nou Camp. Lúc này, Barca đang hơn Real 4 điểm trên BXH La Liga, đánh bại Atletico trong trận đấu vào cuối tuần sẽ giúp đội bóng của HLV Enrique lên ngôi vô địch trước một vòng đấu.

Vua phá lưới Premier League gia nhập Barca từ Liverpool vào mùa hè năm nay, để có được chân sút 28 tuổi đội bóng của Tây Ban Nha đã phải chi ra 75 triệu bảng. Suarez đã hòa nhập rất tốt cùng Messi và Neymar tạo ra bộ ba nguyên tử MSN của Barca. Tổng cộng ba cầu thủ này đã ghi 114 bàn tung ra 54 đường kiến tạo thành công. Bản thân Suarez có được 24 bàn thắng và 20 đường kiến tạo thành bàn.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X