Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin buồn sau chiến thắng của ĐT TBN

Thứ Sáu 13/10/2023 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alejandro Balde dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của Tây Ban Nha trước Scotland, thông tin này đang khiến CĐV Barca lo lắng.

Alejandro Balde đá chính trong trận Tây Ban Nha tiếp Scotland trên sân nhà ở vòng loại Euro 2024. Ngôi sao đang khoác ao Barca thi đấu năng nổ, anh lên công về thủ nhịp nhàng. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, cầu thủ sinh năm 2003 đã phải rời sân, nhường vị trí cho Fran Garcia.

Alejandro Balde dinh chan thuong truoc Scotland

Alejandro Balde dính chấn thương trước Scotland

Chấn thương là lý do khiến Alejandro Balde không thể tiếp tục thi đấu. Anh đã rời đội tuyển Tây Ban Nha và hiện đang trên đường trở lại Barca để điều trị chấn thương gặp phải. Phía LĐBĐ Tây Ban Nha cũng đã xác nhận thông tin này, họ viết:

“Nico Williams và Alejandro Balde đã rời tuyển vì vấn đề thể lực sau chiến thắng của Tây Ban Nha trước Scotland. Williams bị căng cơ kể từ thứ Ba tuần trước, trong khi Balde cũng cảm thấy không ổn. Chúng tôi hy vọng họ sẽ không gặp những vấn đề nghiêm trọng”.

Việc Alejandro Balde dính chấn thương đang khiến CĐV Barca lo lắng. Đây không khác nào cú sốc đối với HLV Xavi Hernandez, bởi danh sách những cầu thủ đang dưỡng thương của đội chủ sân Camp Nou đã quá nhiều. 

Gavi mặc dù chưa có thể trạng tốt nhất nhưng cũng chơi trọn vẹn 90 phút, điều này cũng khiến ông thầy người TBN lo lắng. Trở lại với Tây Ban Nha, chiến thắng 2-0 trước Scotland giúp họ rút ngắn cách biệt với chính đối thủ xuống còn 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X