Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận thêm hung tin: Jordi Alba ngồi ngoài 6 tuần

Thứ Sáu 11/10/2013 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như vậy là sau 3 tuần điều trị, không may sao Jordi Alba đã gặp phải một chấn thương mới vào ngày hôm nay trong lúc tập luyện và sẽ phải ngồi ngoài sân cỏ thêm 3 tuần nữa, qua đó sẽ vắng mặt trong hai trận đấu vô cùng quan trọng của đội bóng xứ Catalan với Real Madrid và AC Milan sắp tới.

Dính thêm chấn thương, Alba ngồi ngoài tổng cộng 6 tuần.
Dính thêm chấn thương, Alba ngồi ngoài tổng cộng 6 tuần.

Kể từ khi bị rách gân kheo trong chiến thắng 3-2 của Barca trước Sevilla vào giữa tháng 9 vừa qua, trái lại với thời gian hồi phục 3 tuần như dự kiến, theo đó Jordi Alba sẽ phải tiếp tục đánh bạn với băng ghế dự bị với khoảng thời gian tương tự.

Trước đó các nhân viên y tế đã dự đoán Alba sẽ trở lại trong 3 tuần nhưng không may sao trong thời gian dưỡng thương hậu vệ này lại gặp phải một chấn thương mới ở chân phải của mình. Theo đó, cựu ngôi sao của Valencia sẽ phải bỏ lỡ trận El Clasico đầu tiên của mùa giải với Real Madrid vào ngày 26/10 tới, cũng như cuộc đụng độ trước đó với AC Milan tại Champions League.

Đây sẽ là một 'tiếng sét ngang tai' đối với Gerardo Martino, khi HLV người Argentina đang không có được sự phục vụ của chân sút chủ lực của đội bóng xứ Catalan, Lionel Messi và hậu vệ Javier Mascherano trong những tuần gần đây.

Barcelona hiện đang có 8 chiến thắng liên tiếp tại La Liga và sẽ trở lại giải đấu này vào ngày 19/10 tới sau khi loạt trận vòng loại World Cup 2014 kết thúc.

(Theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X