Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận “hung tin” từ thủ môn Marc-Andre ter Stegen

Thứ Ba 12/08/2014 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đang gặp hạn khi liên tục nhận hung tin từ phía các tân binh, sau trường hợp của Thomas Vermaelen, hôm nay thủ thành Marc-Andre ter Stegen  tiếp tục “đổ bệnh”.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Barca đã đưa được 7 tân binh về sân Nou Camp, bao gồm cả thủ thành trẻ Jordi Masip chuyển lên từ Barca B. Tuy nhiên, 2 trong số đó chưa đóng góp được gì cho câu lạc bộ đã sớm trở thành bệnh binh.
 

Marc-Andre ter Stegen dính chấn thương cột sống

Hôm qua, sau đúng 1 ngày gia nhập Barca, trung vệ Thomas Vermaelen đã phải nghỉ dài hơi do một chấn thương gân khoeo. Theo thông báo từ trang chủ của Barca, đội ngũ y bác sĩ vẫn chưa thể xác định được thời gian trở lại của trung vệ người Bỉ.

Sau khi thông báo về tình trạng sức khỏe của Thomas Vermaelen, chưa đầy 24 giờ sau, Barca tiếp tục nhận hung tin từ phía thủ thành Marc-Andre ter Stegen, người gia nhập Barca từ câu lạc bộ Monchengladbach.

“Thủ môn Marc-Andre ter Stegen đã dính một chấn thương ở cột sống của mình trong buổi tập hôm thứ Hai (12/8, giờ địa phương). Các bác sĩ sẽ sớm kiểm tra và xác định rõ mức độ chấn thương của thủ môn người Đức, nhiều khả năng Marc-Andre ter Stegen sẽ phải tập riêng ở các buổi tập sắp tới.” – thông báo từ phía câu lạc bộ Barca phát đi.

Marc-Andre ter Stegen vừa gia nhập Barca ở mùa Hè năm nay với giá chuyển nhượng 12 triệu euro từ câu lạc bộ Monchengladbach (Đức). Mức phí giải phóng của thủ thành 22 tuổi lên tới 80 triệu euro.

Với chấn thương cột sống, Marc-Andre ter Stegen nhiều khả năng sẽ không kịp dự trận khai mạc La Liga của Barca với Elche. Trong trường hợp xấu nhất mà  Marc-Andre ter Stegen không thể ra sân, Barca vẫn còn thủ thành Claudio Bravo, cũng là một tân binh của đội bóng xứ Catalan./.

Hoàng Dương

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X