Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận hung tin: Iniesta bỏ lỡ trận đấu với Levante

Chủ Nhật 15/02/2015 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Tây Ban Nha không thể tham dự trận đấu với Levante ở vòng 23 La Liga diễn ra vào lúc 23 giờ tối nay (giờ Việt Nam).

Tối nay (15/2), trong trận đấu muộn vòng 23 La Liga, Barca sẽ được chơi trên sân nhà Nou Camp để tiếp đón đối thủ dưới cơ Levante. Ngay trước thềm trận đấu, đội bóng xứ Catalan đã nhận tin không vui từ tiền vệ Iniesta.

Cụ thể, Iniesta của Barca bị cúm nên không thể ra sân trong trận đấu tối nay. Đây là tin buồn đối với những người yêu mến đội bóng xứ Catalan vì tiền vệ người Tây Ban Nha đang thi đấu tương đối hay.

Barca nhan hung tin Iniesta bo lo tran dau voi Levante hinh anh
Iniesta bị cúm trước thềm trận đấu với Levante

Hồi giữa tuần, tiền vệ này đã góp công giúp Barca đánh bại Villarreal với tỉ số 3-1 trong trận bán kết lượt đi Cúp nhà Vua. Ngoài trường hợp của Iniesta, Barca cũng chưa chắc có sự phục vụ của Dani Alves, Douglas và Thomas Vermaelen vì những lý do khác nhau.

Mặc dù, những trụ cột dính chấn thương, nhưng với việc Barca đang có phong độ cao (thắng 10 trận liên tiếp), cùng với sự thăng hoa của bộ ba Messi – Suarez – Neymar, khả năng đội bóng xứ Catalan đè bẹp Levante là rất cao.

Hiện tại, sau 22 vòng đấu, Barca đang có 53 điểm, đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Đội bóng xứ Catalan đang kém đại kình địch Real đúng 4 điểm, nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Trong khi đó, đối thủ của Barca, Levante đang ngụp lặn ở vị trí 18 trên BXH với 19 điểm trong tay. Trận đấu giữa Barca vs Levante diễn ra vào lúc 23h tối nay (giờ Việt Nam), được Bongda24h.vn tường thuật, bình luận trực tiếp.

Xem tin tức bong da Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X