Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận đề nghị 250 triệu euro cho Lamine Yamal

Thứ Sáu 18/10/2024 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch Joan Laporta tiết lộ Barcelona đã từ chối lời đề nghị hỏi mua Lamine Yamal với giá khủng.

Sau màn debut tại Barcelona, tiền vệ Lamine Yamal trở thành gương mặt quen thuộc tại ĐT Tây Ban Nha và cùng La Roja vô địch EURO 2024 vừa rồi. Chính bởi những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ sinh năm 2007 trở thành món hàng hot trên TTCN và được nhiều đội bóng nhắm đến.

Theo chia sẻ của Chủ tịch Joan Laporta, đội chủ sân Camp Nou đã nhận được lời hỏi mua Yamal nhưng đã từ chối. Ông cho biết: “Một CLB đã liên hệ với tôi để hỏi mua Lamine với giá 250 triệu euro, tôi đã nói không. Chúng tôi biết những gì mình đang làm trên TTCN. Chúng tôi muốn chiêu mộ những cầu thủ tốt nhất và những người muốn thi đấu cho Barca.

Cau thu Lamine Yamal
Lamine Yamal có giá 250 triệu euro

Có nhiều suy nghĩ rằng Barca phải bán cầu thủ để cân bằng tài chính. Nhưng điều đó không đúng. Những cầu thủ ra đi đều vì lý do chuyên môn. Ousmane Dembele hay Marc Guiu chẳng hạn, họ sẽ không đạt được những điều tốt đẹp như tại Barca ở bất kỳ đội bóng nào khác”.

Dù không tiết lộ, giới chuyên môn nhận định đối tác hỏi mua Lamine Yamal là PSG, đội bóng đang cần người thay thế Kylian Mbappe đã gia nhập Real Madrid. Kể từ khi debut vào năm ngoái ở tuổi 15, Yamal trở thành cái tên quen thuộc trong đội hình xuất phát của Barcelona và ĐT Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, đó cũng là điều Barca phải cẩn thận, bởi họ đã từng mất Pedri và Gavi trong thời gian dài vì để những ngôi sao trẻ thi đấu quá nhiều. Trước đó, HLV ĐT Tây Ban Nha, Luis de la Fuente khẳng định Barcelona có trách nhiệm giảm tải cho Yamal, bởi đó là nơi cầu thủ này thi đấu nhiều hơn.

HLV Tây Ban Nha: Lamine Yamal cần làm quen với việc bị chăm sóc kĩHLV Tây Ban Nha: Lamine Yamal cần làm quen với việc bị chăm sóc kĩ
HLV De la Fuente cảnh báo Lamine Yamal cần làm quen với việc bị đối thủ chăm sóc kĩ sau trận đấu với Đan Mạch gần đây.
Fabregas: Lamine Yamal là cầu thủ tài năng nhất thế giớiFabregas: Lamine Yamal là cầu thủ tài năng nhất thế giới
Cesc Fabregas khẳng định Lamine Yamal là cầu thủ tài năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X