Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận đề nghị 200 triệu Euro cho Lamine Yamal

Chủ Nhật 24/03/2024 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta xác nhận Barca đã nhận được một lời đề nghị khủng trị giá 200 triệu Euro cho Lamine Yamal.

Barca nhận đề nghị 200 triệu Euro cho Lamine Yamal

Hồi tháng 3, tờ Marca đưa tin PSG đang chuẩn bị lời đề nghị trị giá 200 triệu Euro cho Lamine Yamal. Cầu thủ trẻ này là một phát hiện của Barca ở mùa giải năm nay. Và chủ tịch Joan Laporta mới đây khẳng định Barca đã từ chối một lời đề nghị trị giá 200 triệu Euro cho cầu thủ tấn công trẻ tuổi.

Lamine Yamal
Barca nhận đề nghị 200 triệu Euro cho Lamine Yamal

Ngoài ra, Laporta cũng khẳng định rằng Barca nhận được những lời đề nghị cho 6 cầu thủ khác trong đội. Dù vậy, ông tuyên bố rằng Barca không bán bất kỳ cầu thủ trẻ nào của mình.

“Chúng tôi nhận được những lời đề nghị cho các cầu thủ như Lamine Yamal, với giá 200 triệu Euro, và chúng tôi đã nói không. Bởi vì chúng tôi tin tưởng cậu nhóc, tin vào kế hoạch của cậu ấy và chúng tôi cũng không cần thiết phải bán cầu thủ.

Chúng tôi cũng nhận được những lời đề nghị cho Alejandro Balde, Fermin, Gavi, Pedri, De Jong, Araujo… Nhưng chúng tôi không muốn bán họ. Cách duy nhất để có được những cầu thủ này, như tôi đã nói với các bạn, sẽ là một con số khoảng 1 tỷ”.

Dù sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng nhưng Barca vẫn gặp khó trong khâu cạnh tranh danh hiệu. Real Madrid đang tỏ ra quá vượt trội và được chi tiêu thoải mái để tăng cường sức mạnh cho đội hình. Barca thì vẫn đang loay hoay với mức giới hạn lương quá thấp và liên tục phải chiêu mộ những cầu thủ tự do hoặc giá trị chuyển nhượng thấp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X