Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm toàn “hàng khủng” cho tuyến giữa

Thứ Hai 21/10/2013 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Catalunya dự định bổ sung sức mạnh hàng tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới với 3 mục tiêu Jack Wilshere (Arsenal), Ilkay Guendogan (Dortmund) và Koke (Atletico Madrid).

Guendogan-Koke-Wilshere
Guendogan-Koke-Wilshere

Nhà đương kim vô địch La Liga cho rằng tuyến giữa của họ ở mùa giải năm nay đang khá mỏng, đặc biệt là sau khi đã để Thiago Alcantara gia nhập Bayern Munich trong mùa Hè, thêm vào đó là việc mới đây Alex Song đã tỏ thái độ bất mãn vì ít được thi đấu và muốn ra đi. Bản thân HLV Gerardo Martino cũng cần một cầu thủ sẵn sàng “đóng thế” cho Sergio Busquets khi cần thiết.

Theo thông tin từ nhật báo El Mundo Deportivo, Barca đã lên danh sách 3 cái tên kể trên cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Thậm chí, nếu diễn biến thuận lợi, đội chủ sân Nou Camp còn muốn cùng lúc đón cả 3 sao trẻ đầy tiềm năng ấy.

Trong số 3 mục tiêu Wilshere, Guendogan và Koke, cái tên đầu tiên được Barca xem là ưu tiên số một, đồng thời cũng là lựa chọn khả dĩ nhất. Bởi tiền vệ người Đức Ilkay Guendogan đang cân nhắc gia hạn hợp đồng với Dortmund, trong khi Atletico sẽ không dễ để tài năng trẻ đang chơi rất hay của họ gia nhập đối thủ cùng giải đấu.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X