Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm sao trẻ của PSG để thay thế cho Iniesta

Thứ Tư 11/02/2015 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí TBN, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti vào năm 2016 nhằm thay thế cho Iniesta.

chuyen nhuong Barca mua Marco Verrtti hinh anh
Barca nhắm Verratti của PSG.

Nếu như vai trò của Xavi đã được thay thế xứng đáng bởi tân binh Rakitic thì vị trí của Iniesta đang khiến cho Barca đau đầu nhất. Mùa giải năm nay, “thánh Andres” vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của NHM khi mới chỉ ghi được 2 bàn cùng 3 đường kiến tạo sau 18 lần ra sân. Năm nay đã bước sang tuổi 30, vì vậy Iniesta sẽ không phải là giải pháp lâu dài của gã khổng lồ xứ Catalan. Theo tiết lộ, Barca đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho tiền vệ người TBN trong tương lai.

Cụ thể, các tuyển trạch viên của Barca đã nhắm tới tiền vệ trẻ Marco Verratti của PSG làm giải pháp trong tương lai để thay thế cho Andres Iniesta. Được biết, đội chủ sân Nou Camp đang lên kế hoạch để chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi vào năm 2016, ngay sau khi đội bóng kết thúc án phạt cấm chuyển nhượng của UEFA.

Marco Verratti được giới chuyên gia đánh giá rất cao bởi phong cách thi đấu sức mạnh nhưng cũng không kém phần kỹ thuật và bên cạnh đó nhãn quan tư duy chiến thuật khá tốt. Năm nay mới 22 tuổi nhưng Verratti đang là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Laurent Blanc. Cụ thể, cầu thủ người Ý đã chơi tổng thể 1794 phút và ghi được 2 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo cho đội bóng nhà giàu thành Paris kể từ đầu mùa.

Theo dự kiến, Barca sẽ làm mọi cách để chiêu mộ Verratti vào năm 2016. Lúc đó, Xavi đã 35 tuổi, Iniesta cũng đã bước sang ngưỡng 32 tuổi và Verratti được xem là một giải pháp lâu dài cho đội chủ sân Nou Camp.

Được biết, Barca đang tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này và sẽ ngay lập tức gửi lời đề nghị tới PSG khi án phạt treo giò từ FIFA kết thúc. Nhưng, rào cản lớn nhất của đội chủ sân Nou Camp đến từ việc Verratti vẫn còn thời hạn với đại diện thành Paris tới năm 2019 và có mức phí phá vỡ hợp đồng tới 50 triệu bảng. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan tin rằng có thể thuyết phục PSG hạ thấp giá trị của cầu thủ này.

Xem tin tuc bong da Tay Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X