Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm sao sáng Arsenal thay thế Rafinha

Thứ Hai 21/09/2015 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sport Bild đưa tin, Barca sẽ hỏi mua Theo Walcott của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Việc mất Pedro và chấn thương của Rafinha khiến Barca đang lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế.


Như đã đưa tin, chỉ 3 phút sau khi vào sân Rafinha đã dính chấn thương kinh hoàng trong trận AS Roma 1-1 Barca tại lượt trận bảng E Champions League 2015/2016. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1993 đã lãnh trọn một pha vào bóng nguy hiểm từ Radja Nainggolan. Sau đó tiền vệ 22 tuổi đã phải rời sân bằng cáng. Chấn thương của Rafinha gần giống với chấn thương của Luke Shaw xảy ra 24 tiếng trước đó. Tuy nhiên Rafinha may mắn hơn khi chỉ bị đứt dây chằng chứ không gãy lìa chân như hậu vệ M.U. Theo dự kiến, tài năng trẻ người Brazil phải nghỉ thi đấu ít nhất là 6 -9 tháng và việc trở lại sân sớm hay muộn còn tùy thuộc vào khả năng phục hồi của anh. Đây rõ ràng là một mối họa rất lớn với hàng tiền vệ Barca nhất là trong bối cảnh họ đã bán Pedro cho Chelsea ở hè 2015.
Chuyen nhuong mua dong hinh anh
Barca bất ngờ muốn có Walcott ở kỳ CN mùa đông
Mất Pedro và Rafinha khiến Barca buộc phải lên phương án thay thế. Đội bóng chủ sân Nou Camp đang lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế. Mới đây, tờ Sport Bild đưa tin, Barca sẽ hỏi mua Theo Walcott của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Được biết, đội bóng xứ Catalan thật sự ấn tượng trước tốc độ của cầu thủ người Anh, cũng như khả năng di chuyển linh hoạt. Ngoài ra, Theo Walcott hoàn toàn có đủ năng lực, và đẳng cấp để sát cánh cùng Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar.
Luis Enrique nói gì sau chiến thắng của Barca trước Levante
(Bongda24h.vn) - Trận Barca vs Levante tại vòng 4 La Liga 2015/16, đội chủ nhà đã chơi rất tốt khi đánh bại đối thủ 4-1. Sau trận đấu HLV Luis Enrique hài lòng...
Ở mùa giải này, HLV Wenger luôn phiên sử dụng Walcott và Giroud ở vị trí tiền đạo cắm. Nếu chân sút người Pháp đá tốt “thần đồng” người Anh sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị. Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1989 không được đảm bảo một vị trí chính thức trong đội hình xuất phát Barca đã vào cuộc. Trong quá khứ, Barcelona từng thành công khi chiêu mộ Cesc Fabregas, Alex Song của Arsenal. Gần nhất, đội bóng chủ sân Nou Camp cũng bán Alexis Sanchez cho Arsenal. Đội bóng của Tây Ban Nha hy vọng mối quan hệ tốt giữa hai đội bóng sẽ giúp họ chiêu mộ thành công Walcott.

Tuy nhiên, vấn đề của Barcelona nằm ở hợp đồng ràng buộc giữa Theo Walcott và Arsenal, khi kéo dài tới năm 2019. Điều đó đồng nghĩa Barcelona phải mất rất nhiều tiền mới hy vọng thuyết phục Arsenal bán Theo Walcott. Tại Premier League mùa này, Walcott mới đá chính 3 trận và ghi được một bàn thắng. Màn trình diễn của anh từ đầu mùa chưa thể khiến NHM Pháo thủ hài lòng. Trong trận Chelsea 2-0 Arsenal mới đây, cầu thủ 26 tuổi gần như mất hút trên hàng công của đội bóng chủ sân Emirates.

Video clip bàn thắng: Barca 4-1 Levante (Vòng 4 La Liga 2015/16)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X