Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm Kroos thay thế Xavi

Thứ Năm 26/06/2014 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù cho đã có Ivan Rakitic sau khi bán Cesc Fabregas nhưng Barcelona vẫn tiếp tục đẩy mạnh công cuộc săn đón một tiền vệ mới. Lần này họ quyết tâm có Toni Kroos.

Kroos vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Bayern. Và dường như gia hạn không phải là lựa chọn hai bên hướng đến ở thời điểm này. Vì thế khả năng Kroos ra đi là rất lớn. Bayern biết nếu không gia hạn và quyết giữ, họ sẽ mất trắng tiền vệ 24 tuổi này vào hè năm sau. Đây là một phương án tai hại khi ít ra Bayern còn  có thể thu về đến 30 triệu euro nhờ bán Kroos.

Toni Kroos đang dự Worrld Cup 2014 cùng ĐT Đức
Toni Kroos đang có giá 30 triệu euro

Đây là lý do Barca hy vọng có thể thuyết phục Kroos lẫn Bayern. Họ đã có Rakitic để thay thế Fabregas song khi Xavi cũng vừa tuyên bố sẽ chia tay, Barca đành phải tiếp tục tăng cường hàng tiền vệ. 30 triệu euro là cái giá họ sẵn sàng chi trong thương vụ này. Kroos với khả năng kiểm soát tuyến giữa, công thủ toàn diện chính là lựa chọn chất lượng nhất dành cho Barca để thay thế Xavi, sau khi Koke, người được mệnh danh là Xavi phiên bản 2 đã quyết định gia hạn với Atletico đến năm 2019.
 
Hiện tại, cơ hội của Barca trong vụ Kroos là 50-50 khi họ phải tranh đua với Real Madrid. Đội bóng kình địch của Barca cũng đang xem Kroos là ưu tiên hàng đầu thay thế Sami Khedira, người đang trên đường cập bến Arsenal với cái giá 20 triệu euro. Trong khi đó với việc chiêu mộ thành công Ander Herrera, Man United coi như đã bỏ qua Kroos. Mà đúng hơn là họ không nhận thấy tín hiệu tích cực từ tiền vệ người Đức. Rõ ràng so với Real hay Barca, Man United thua kém toàn diện, từ thương hiệu, từ sức hút đến cả cơ hội dự cúp châu Âu. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X