Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca giải cứu Sancho và Martial khỏi MU trong tháng 1

Thứ Sáu 29/09/2023 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca được cho là đang quan tâm tới cặp tiền đạo Jadon Sancho và Anthony Martial của Man United ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Sancho đang đối diện với tương lai bất định ở Man United sau khi bị loại khỏi đội một. Cầu thủ người Anh đã công khai bày tỏ sự bất mãn với HLV Ten Hag. Sancho cho rằng những chỉ trích của Ten Hag hướng về anh là thiếu công bằng, đồng thời anh cũng là kẻ thế tội cho giai đoạn khởi đầu tệ hại của đội bóng mùa này.

Sancho Martial
Barca nhắm chiêu mộ Sancho và Martial trong tháng 1

Bài đăng gây bão của Sancho trên mạng xã hội Twitter đã bị xóa. Tuy nhiên, Sancho không chịu xin lỗi và điều này khiến anh bị đày ải khỏi đội một. Lúc này, Sancho không được bén mảng tới trung tâm tập luyện của Man United và không được sử dụng bất kỳ trang thiết bị tập luyện nào của câu lạc bộ.

Việc Sancho phải rời đi vào tháng Một tới là điều không thể tránh khỏi. Nhưng tờ Bild mới đây cũng đưa tin rằng Dortmund sẽ không đón cầu thủ người Anh trở lại. Đội bóng Đức đã không hài lòng với thái độ của Sancho từ trước và quyết định không tham gia vào thương vụ này.

Trong khi đó, Anthony Martial gặp những vấn đề chấn thương trong những mùa giải gần đây. Vị trí của cầu thủ người Pháp trong đội hình Man United đang bị đe dọa với sự xuất hiện của tân binh Rasmus Hojlund.

Dù đây không phải là hai cầu thủ tốt của Man United nhưng Barca vẫn bày tỏ sự quan tâm. Los Blaugrana sẽ gửi những lời đề nghị tới MU trong tháng 1. Rất có thể Barca sẽ hỏi mượn những cầu thủ này vì tình hình tài chính chưa vượt qua giai đoạn khủng hoảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X