Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm 4 trung vệ cho mùa tới

Chủ Nhật 09/02/2014 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona có một nhiệm vụ không thể đừng trong chiến dịch chiêu binh mùa tới là tậu thêm ít nhất một trung vệ.

Musacchio (trái) sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho vị trí trung vệ của Barca
Musacchio (trái) sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho vị trí trung vệ của Barca

Hiện cặp trung vệ vẫn được xem như khu vực yếu và thiếu nhất tại Nou Camp, do chỉ có Gerard Pique đáng tin cậy. Còn lại, Javier Mascherano chỉ là trung vệ bất đắc dĩ, Carles Puyol đã quá già, Marc Bartra non nớt và thiếu ổn định.

Để chuẩn bị cho kế hoạch cấp thiết này, Barca đã nhắm tới 4 mục tiêu: Mateo Musacchio (Villarreal), Aymeric Laporte (Bilbao), Inigo Martinez (Sociedad) và Fabian Schar (Basel). Tất cả đều rất trẻ trung và đầy tài năng, đều nằm trong nhóm những trung vệ sáng giá hàng đầu thế giới hiện tại. Riêng Musacchio (23 tuổi) và Laporte (19) còn được đánh giá là 2 trung vệ hay nhất tại TBN hiện tại, đều có tên trong đội hình tiêu biểu La Liga lượt đi mùa này.

Trong khi đó, Inigo Martinez mới 22 tuổi, nhưng đã nổi lên vài mùa gần đây. Schar cũng 22 tuổi, sở hữu thể hình và kỹ thuật lý tưởng để trở thành trung vệ hàng đầu thế giới. Anh đang là trụ cột ở hàng thủ đội tuyển Thụy Sỹ.

Chỉ cần có một trong 4 trung vệ nói trên, sức mạnh hàng thủ của Barca không chỉ được cải thiện, mà còn hứa hẹn sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn trong tương lai. Như đã nói, tất cả những ngôi sao nói trên vừa rất còn trẻ, vừa đã khẳng định được đẳng cấp và vừa còn nhiều tiềm năng phát triển.

Tuy nhiên, Barca phải rất mạnh tay nếu muốn có một trong những viên ngọc trên. Họ đều là những tài năng quý giá hàng đầu ở CLB của mình, vừa được rất nhiều đại gia khác theo đuổi.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X