Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm 19 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ Sáu 28/10/2022 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã đưa 19 cầu thủ vào tầm ngắm trước thềm kỳ chuyển nhượng tháng 1 dù mới bị loại khỏi Champions League.

Barca nhắm 19 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Barca mới chỉ thua 1 trận ở La Liga mùa này, trước kình địch Real Madrid. Thất bại đó cũng khiến Barca tạm đứng ở vị trí nhì bảng với 3 điểm ít hơn chính Real Madrid.

Xavi
Barca sẽ ủng hộ HLV Xavi bằng 2 bản hợp đồng vào mùa đông

Tuy nhiên, HLV Xavi đang gặp áp lực sau khi Barca không thể thi đấu tốt ở Champions League. Los Blaugrana sẽ phải ngậm ngùi thi đấu ở Europa League trong phần còn lại của mùa giải.

Theo tờ Sport, Barca đã hứa hẹn sẽ ủng hộ HLV Xavi bằng 2 bản hợp đồng mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trong danh sách mục tiêu của Barca có 19 cái tên.

Hậu vệ Diogo Dalot của Man United đang nằm trong tầm ngắm của Barca. Cầu thủ người Bồ đang có một mùa giải ấn tượng ở sân Old Trafford. Dù vậy, thương vụ chuyển nhượng này khó xảy ra khi Man United cũng đang cố gắng thuyết phục ngôi sao người Bồ ký vào bản hợp đồng mới.

Bộ đôi N’golo Kante và Jorginho của Chelsea cũng đang Barca nhắm đến. Mùa này, Kante gặp những vấn đề chấn thương liên miên. Cũng vì thế mà Chelsea không vội vàng ký hợp đồng mới với Kante dù cầu thủ này chỉ còn vài tháng hợp đồng.

Fabinho là cái tên đã được Barca theo dõi kể từ khi chuyển đến Liverpool từ Monaco năm 2018. Và phía trên không phải những cái tên duy nhất ở Premier League lọt vào tầm ngắm của Barca.

James Ward-Prowse, Declan Rice, Rodri, Wilfred Ndidi và Ruben Neves đang được theo dõi. Những mục tiêu này cho thấy Barca đang rất muốn tăng cường thêm sức mạnh cho hàng tiền vệ.

Những mục tiêu khác của Barca bao gồm Vanderson, Thomas Meunier, Stephane Singo, Sandro Tonali, Martin Zubimendi, Leon Goretzka, Juan Foyth, Guido Rodriguez, Jeremie Frimpong và Dani Parejo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X