Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nghi ngờ việc Messi điều trị tại Argentina

Thứ Ba 03/12/2013 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một bài bình luận  nhan đề “ Tại sao Messi phải hồi phục tại Argentina”, Tổng Biên tập của tờ Sport, Josep Maria Casanovas, đã bày tỏ sự không đồng tình với việc Leo vê quê hương để chữa bệnh và thực hiện quá trình bình phục chấn thương.

messi
 

Bài báo viết:

Một tháng dài ở Argentina. Barca đã đi vào một thời điểm mà tất cả mọi thứ cần được phân tích một cách nghiêm túc và sâu sắc. Việc hồi phục của Messi ở Argentina đang gây ra những ý kiến khác nhau. CLB đã giải thích về các chuyến đi của các chuyên gia vật lý trị liệu, bác sỹ và kỹ thuật viên để theo dõi sát sao kế hoạch phục hồi. Tuy nhiên, không ai đưa ra được những lý lẽ thuyết phục để chứng minh quá trình này phải được tiến hành tại Argentina chứ không phải tại đây, như lẽ bình thường phải thế.

Tại sao Messi lại phải hồi phục tại các cơ sở của Hiệp hội Bóng đá Argentina trong khi Barca có trung tâm y tế hiện đại và tiên tiến nhất thế giới ngay tại Sant Joan Despi ? Điều hợp lý hơn phải chăng là Messi tiếp tục điều trị ở Barca và chỉ nên về nước mình cùng thời các đồng đội được nghỉ lễ Giáng sinh ? Các bác sỹ của Barcelona phải chăng cũng đồng ý đánh mất sự kiểm soát hàng ngày đối với quá trình bình phục của Messi ?

Chúng ta biết rằng chuyến đi của Leo không phải là một phần thưởng, một kỳ nghĩ dưỡng hay nghỉ hè. Đây là một quá trình hồi phục trong đó Barca có nguy cơ đánh mất nửa mùa bóng, một trường hợp quá đặc biệt, không nên theo dõi từ xa. Ở đây tất cả các phương tiện kỹ thuật và nghề nghiệp đều sẵn sàng để phục vụ số 10. Tại Argentina, Messi sẽ nằm trong tay các bác sỹ của Liên đoàn Bóng đá nước này, có thể nghĩ đến World Cup Brazil 2014 nhiều hơn là nghĩ đến Barca. Không cần phải nói là chúng ta mong muốn mọi chuyện sẽ xảy ra tốt đẹp tại đó, nhưng chúng ta sẽ cảm thấy yên tâm hơn nếu Messi điều trị tại Barcelona.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X