Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca ngắm trung vệ “thép” của Dortmund

Thứ Năm 07/02/2013 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca được cho là đang có ý định tăng cường cho hàng thủ bằng trung vệ Mats Hummels của Borussia Dortmund.

Hummels đang thu hút sự chú ý của Barca
Hummels đang thu hút sự chú ý của Barca

Hummels hiện đang được coi là một trong những trung vệ hàng đầu của châu Âu nhờ màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong màu áo Dortmund cũng như đội tuyển Đức trong vài năm trở lại đây. Trung vệ 24 tuổi này không chỉ giỏi không chiến mà còn có khả năng phán đoán cực tốt. Hummels hiện là trụ cột không thể thiếu ở cả Dortmund lẫn “Die Mannschaft”.

Trong khi đó, Barca hiện không có nhiều sự lựa chọn cho trung tâm hàng thủ. Carles Puyol dù mới gia hạn hợp đồng nhưng anh đã già và thường xuyên dính chấn thương. Marc Bartra vẫn còn trẻ và non kinh nghiệm, trong khi Mascherano vốn là một tiền vệ phòng ngự và không ít lần mắc sai lầm khi được đẩy xuống hàng thủ. Trong tay Vilanova hiện tại, chỉ Gerard Pique là cái tên đáng tin cậy, nhưng như thế là quá ít với Barca.

Do đó, bổ sung một trung vệ giỏi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới là nhiệm vụ bắt buộc của Barca. Và họ được cho là đã cử người theo dõi Hummels tới 6 lần trong mùa giải này với mục đích không gì khác là đưa trung vệ của tuyển Đức này về sân Camp Nou.

Tuy vậy, để đạt được mục đích, cái giá mà Barca sẽ phải trả là 30 triệu euro. Trong trường hợp mua cả Neymar trong mùa Hè tới, Barca sẽ không đủ tiền để chiêu mộ nốt Hummels. Do đó, nhiều khả năng họ sẽ chỉ được phép chọn một trong hai mà thôi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X