Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nên cử .... đội B tranh Siêu Cúp TBN với Real

Thứ Sáu 13/07/2012 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất bình với quyết định dỡ án phạt treo giò 2 trận ở Siêu Cúp TBN cho Jose Mourinho, các CĐV của Barca đã yêu cầu đội bóng có hành động đáp trả quyết liệt.

Một số nhóm CĐV Barca đã yêu cầu Chủ tịch đội bóng Sandro Rosell để Barca B, hiện đang chơi ở giải hạng Nhì TBN, ra sân trong các trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha với Real Madrid sắp tới. Đây là động thái mà các nhóm CĐV cho rằng Barca nên làm để bày tỏ quan điểm phản đối của họ trong việc Liên đoàn bóng đá TBN RFEF gỡ bỏ các án phạt liên quan tới vụ lộn xộn trong trận tranh Siêu Cúp TBN lượt về mùa trước.

Đưa Barca B đá trận Siêu Cúp TBN
Đưa Barca B đá trận Siêu Cúp TBN

Như đã biết, trong một vụ lộn xộn xảy ra ở cuối trận lượt về mùa trước, HLV Jose Mourinho đã tranh thủ lúc hai bên đang xô đẩy nhau dùng ngón tay chọc vào mắt Tito Vilanova, lúc đó còn là trợ lý HLV của Barca. Vilanova sau đó cũng có hành động đáp trả. Vì lỗi này, Mourinho bị Liên đoàn treo giò 2 trận, trong khi Vilanova bị 1 trận, và án phạt này chỉ áp dụng cho các trận tranh Siêu Cúp.

Tuy nhiên, tới đầu tuần này, RFEF đã bất ngờ ra thông báo gỡ bỏ tất cả các án phạt. Điều đó có nghĩa là cả Mourinho lẫn Vilanova đều có thể chỉ đạo trận tranh Siêu Cúp lượt đi mùa này trên băng ghế huấn luyện. Thoạt nhìn thì cả Barca lẫn Real Madrid đều có lợi, nhưng phía Barca cho rằng đây chẳng qua chỉ là cách Liên đoàn làm lợi cho Real Madrid, và do đó đã có những phản ứng rất mạnh mẽ.

Sau khi các quan chức lần lượt lên tiếng, tới lượt các penas (các nhóm CĐV đặc thù) của Barca lên tiếng. Sáu nhóm penas như thế, gồm Grup Fidel, Nostra Ensenya, Almogavers, KF, Supporters Puyol, Toxics Ventura và Unibarcataris đã có văn bản chính thức yêu cầu Chủ tịch Rosell phải có hành động quyết liệt hơn.

Cụ thể, trong văn bản gửi tới Chủ tịch Rosell, họ đã nhấn mạnh 4 điều sau:

1) Chuyện Mourinho tấn công Vilanova nhưng được bỏ qua là không thể chấp nhận được.
2) Chuyện CLB chấp nhận quyết định của RFEF là không thể chịu đựng nổi.
3) Ban lãnh đạo có nhiệm vụ phải đưa ra những hành động cụ thể chống lại quyết định này.
4) Ban lãnh đạo đưa đội Barca B vào sân (trong trận tranh Siêu Cúp) như là một động thái nhằm thể hiện sự phản đối với quyết định của RFEF.

Hiện Barca vẫn chưa có bình luận nào về sự kiện này. Như đã biết, trận Siêu Cúp lượt đi sẽ diễn ra ở Nou Camp vào ngày 21/8.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X