Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca nếm vị đắng khi Alexis Sanchez và Iniesta đồng loạt chấn thương

Thứ Năm 26/01/2012 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trận hòa 2-2 với Real Madrid bắt đầu có vị đắng với Barcelona, khi 2 nhân tố chủ lực là chân sút Alexis Sanchez và tiền vệ Andres Iniesta vừa dính chấn thương khá nặng.

Sanchez bị đau ở phút 78 sau một pha va chạm mạnh và anh phải rời sân ngay sau đó. Theo các bác sĩ, ngôi sao 23 tuổi này bị đau ở xương đòn gánh vai và sẽ mất ít nhất 2 tuần điều trị. Như vậy, anh sẽ không thể tham dự 2 trận đánh với Villarreal và Sociedad. Đây thực sự không phải là những đối thủ quá đáng sợ nên Barca hoàn toàn có thể tin tưởng vào Pedro hay Cuenca.

Và cũng may cho Barca là vào trung tuần tháng 2, khi Champions League trở lại, họ sẽ được đón chào Sanchez tái xuất. Đó mới là thời gian quan trọng để sử dụng vũ khí người Udinese này.

Sanchez và Iniesta vừa dính chấn thương, nhưng cả hai sẽ không phải nghỉ lâu


Trong khi đó, Iniesta lại tái phát vết đau ở bắp chân. Các bác sĩ chưa thể kết luận tình trạng nghiêm trọng của ca chấn thương này nhưng chắc chắn, Iniesta không thể nghỉ dưới 1 tuần, nhất là khi anh luôn được biết đến như một cầu thủ có tiền lệ chấn thương liên miên. Nhưng dù sao, ở đội hình Barca, chấn thương của một nhân tố này cũng là cơ hội cho người khác. Ở đây là Thiago. Tiền vệ 21 tuổi này sẽ có dịp chứng tỏ năng lực trong bối cảnh Iniesta không ra sân, ngoài ra còn có thể kể đến Afellay.

Có thể nói chấn thương của Iniesta lẫn Sanchez là những vị đắng dễ chịu và nó giúp các trụ cột có thể nghỉ ngơi, qua đó tạo điều kiện cho lớp dự phòng chứng tỏ mình. Pep Guardiola vẫn được biết đến là người chỉ quen với thay đổi khi điều kiện thay đổi, nhưng nay ông sẽ lại có cơ hội được thử tài thao lược của mình.

Lam Ngọc (Theo Sport)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X