Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca nâng cấp đội hình bằng cầu thủ của Leicester

Thứ Ba 12/12/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca xem Wilfred Ndidi là một trong những mục tiêu quan trọng nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024.

Barca vừa thua sốc 2-4 trên sân nhà trước Girona, họ hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội đầu bảng Girona 7 điểm. Ở Champions League, Barca dù đã vượt qua vòng bảng, nhưng thi đấu không quá thuyết phục.

Cơ hội để Barca giành những danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay là không hề dễ dàng, và ngay từ bây giờ họ đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca xem Wilfred Ndidi là một trong những mục tiêu quan trọng nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024.

 Barca xem Wilfred Ndidi la mot trong nhung muc tieu quan trong nhat trong ky chuyen nhuong mua He 2024.

Barca xem Wilfred Ndidi là một trong những mục tiêu quan trọng ở Hè 2024

BLĐ đội chủ sân Camp Nou đã soạn thảo các điều khoản hợp đồng trước khi chính thức tiếp cận Ndidi sau 3 tuần nữa. aSau khi Leicester xuống hạng, Ndidi vẫn tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân King Power thay vì rời đi. Hợp đồng của Ndidi với Barca sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Về phía đội bóng nước Anh, họ vẫn muốn giữ chân Ndidi. Tuy nhiên dường như cầu thủ này muốn rời đi, anh liên tục khước từ việc gia hạn. Barca hy vọng có thể giành chữ ký của tiền vệ người Nigeria theo dạng tự do.

Barca thất bại với giải pháp chiêu mộ Oriol Romeu thay thế Sergio Busquets. Khi mà Romeu không đáp ứng được kỳ vọng, GĐTT Deco muốn giải quyết vấn đề này bằng Ndidi. Cầu thủ sinh năm 1996 này có nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán tốt, anh được dự đoán sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng xứ Catalan. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X