Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca trói chân Messi bằng hợp đồng... siêu khủng

Thứ Tư 28/10/2015 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sport khẳng định, Barca muốn gia hạn với Messi bằng một bản hợp đồng siêu khủng để tránh sự nhòm ngó của những M.U, Chelsea hay PSG.

Barca troi chan Messi bang hop dong sieu khung hinh anh
Barca muốn gia hạn hợp đồng với Messi.

Cách đây không lâu, Lionel Messi đã từng nói: “Tôi rất muốn giải nghệ trong màu áo của Barca nhưng dường như có một thế lực nào đó luôn muốn ngăn cản điều này. Tôi rất đau đầu với cơ quan thuế ở TBN, họ luôn tìm cách bới móc, làm phiền tôi trong những năm qua”. Thông điệp của Messi đưa ra chẳng khác nào một tín hiệu đèn xanh cho những ông lớn như M.U, Chelsea hay PSG.

Cũng ngay sau giãi bày này, một số tờ báo lớn như Mundo, Daily Mail… rộ lên tin đồn Messi đang tính đường rời Barca và điểm đến của siêu tiền đạo người Argentina rất có thể là Premier League. Trước tình hình bất lợi trên, Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Messi. Theo nguồn tin từ tờ Sport khẳng định, gã khổng lồ xứ Catalan đang muốn cùng một lúc trói chân Messi và Neymar bằng một bản hợp đồng siêu khủng trong thời gian sớm nhất.

Hiện tại, hợp đồng cũ của Messi với Barca sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2018. Cầu thủ người Argentina hưởng mức lương 20 triệu euro/năm và cùng với đó là mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 250 triệu euro. Theo đó, Barca rất muốn tăng lương và tăng điều khoản phá vỡ hợp đồng với Messi để tránh sự nhòm ngó của những đại gia. Theo tiết lộ, nếu như Messi chấp thuận, anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới (hiện tại Messi và Ronaldo hưởng lương ngang nhau). Cùng với đó, nếu như đội bóng nào muốn sở hữu Messi thì họ sẽ phải bỏ ra tới nửa tỉ euro (Barca tính kèm mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 500 triệu euro).

Việc Barca nóng lòng muốn trói chân Messi cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Messi không chỉ là cây săn bàn chủ lực mà còn là linh hồn của Blaugrana. Trên thực tế, gã khổng lồ xứ Catalan đã từng cam kết sẽ dành cho Messi những chế độ đãi ngộ tốt nhất để cầu thủ này yên tâm thi đấu. Xem ra, số phận của chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA đã gắn chặt với Barcelona?

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X