Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn "tấn công"... Thiago Silva và Pato

Thứ Năm 15/09/2011 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Italia cho hay HLV Guardiola của Barca rất ấn tượng với 2 cầu thủ Brazil Thiago Silva và Pato của Milan. Barca có thể hỏi mua họ trong thời gian tới.

Chuyện nghe có vẻ khó tin. Một pha tăng tốc thần kỳ và một cú bật nhảy mạnh mẽ. Điểm chung trong pha nước rút nhanh đến chóng mặt của Pato và cái lắc đầu quyết đoán của Thiago Silva là chúng đều đưa trái bóng găm vào mành lưới Barca. Hai bàn thắng không chỉ cho phép Milan rời Nou Camp với những cái đầu ngẩng cao mà còn đốt cháy mọi ánh nhìn của Guardiola.

Pato và Thiago Silva khiến Barca giật mình ở Nou Camp

HLV của Barca tỏ ra rất ấn tượng với Pato và Thiago Silva. Chuyên trang chuyển nhượng Tuttomercatoweb loan tin rằng đội bóng khổng lồ của Tây Ban Nha có thể hỏi mua Thiago Silva và Pato trong mùa Hè 2012. Barca chưa đánh bại được Milan trên sân đấu. Họ đang nung nấu khát khao chiến thắng Milan trong trận lượt về vòng bảng ngay ở San Siro. Và xa hơn, họ muốn qua mặt Milan vào mùa Hè sang năm bằng cách bòn rút của đội bóng Italia hai người Brazil ưu tú.

Pato tròn 22 tuổi vào ngày 2/9/2011 còn Thiago Silva sẽ bước sang tuổi 27 vào ngày 22/9 năm nay. Trung vệ người Brazil có hợp đồng với "Rossoneri" tới tận tháng 6/2016. Hợp đồng của Pato ngắn hơn nhưng cũng tới tận mùa Hè 2014 mới chấm dứt. Milan có thiên hướng dùng "hàng Brazil". Họ mua Thiago Silva từ Fluminense trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2009 với giá 10 triệu euro. Pato tiêu tốn của nhà VĐ Italia 22 triệu euro khi anh chuyển "hộ khẩu" từ Internacional đến đây vào mùa Hè 2007.

Giờ thì cả hai đều được coi là những nhân tố chủ chốt trong đội hình của Max Allgeri. Tuổi tác của họ chưa cao nên hứa hẹn có thể chơi bóng đỉnh cao nhiều năm nữa. Điều đó có nghĩa rằng Barca không dễ đạt được ý nguyện nếu họ thực sự muốn mua hai "vũ công samba" này. Giá thị trường của Pato vào khoảng 35-40 triệu euro trong khi để có sự phục vụ của Thiago Silva, Barca cần bỏ ra không ít hơn 30 triệu euro.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X