Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn tái hợp Aguero với Messi ở Nou Camp

Thứ Tư 14/11/2012 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ một tờ báo của TBN, BLĐ Barcelona đang lên kế hoạch chiêu một tiền đạo Sergio Aguero của Man City.

sergio aguero
 

Tin cho hay, HLV Tito Vilanova của Barcelona đã không còn giữ được sự tin tưởng nơi 2 tiền đạo David Villa và Alexis Sanchez. HLV này khẳng định ông đang cần tìm một tiền đạo xuất sắc hơn và là một đối tác thân cận, gần gũi và hiểu Lionel Messi hơn.

Bất chấp việc mới đứng ra phủ nhận việc Messi và Villa đang có những sự bất đồng, mâu thuẫn, nhưng hành động của HLV Vilanova lại đi ngược lại điều đó. Việc ông sẵn sàng để Villa ra đi và tìm một đối tác mới cho Messi là bằng chứng rõ ràng. Và lần này, mục tiêu mà ông đang nhắm tới là Sergio Aguero đồng đội của Messi tại ĐT Argentina.

Cho dù HLV Roberto Mancini của Man City đã khẳng định Aguero không phải là cầu thủ để bán nhưng chẳng ai có thể nói trước được điều gì khi Barcelona đã muốn. Với Aguero, La Liga và Barca không phải là nơi xa lạ khi anh đã từng có thời gian rất dài thi đấu trong màu áo Atl.Madrid và ghi 94 bàn sau 4 mùa giải chơi cho đội bóng thủ đô Madrid.

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X