Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn mãi mãi sở hữu Leo Messi

Thứ Năm 06/09/2012 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay cả những ngôi sao sáng nhất thế giới cũng có thể bị bán. Hơn chục năm trước là Zinedine Zidane, Luis Figo hay Ronaldo (Brazil) với những bản hợp đồng bom tấn. Real Madrid hiện nay cũng có thể bán Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, Barcelona thì không có kế hoạch chia tay Lionel Messi, đó là điều đã được khẳng định. BLĐ Barca đang gấp rút soạn thảo hợp đồng mới trong nỗ lực giữ Leo (tên thân mật của Messi) đến trọn sự nghiệp cầu thủ của siêu sao này. CLB xứ Catalan không muốn mất viên ngọc quý đã lớn lên và trưởng thành tại Nou Camp trong 12 năm qua.

Messi sẽ gắn bó cả sự nghiệp tại Nou Camp
Messi sẽ gắn bó cả sự nghiệp tại Nou Camp?

Messi nói anh không có ý định rời Barca, bất kể Diego Maradona, người có ảnh hưởng rất lớn đến anh, từng khuyên Messi nên sang Italia thi đấu để hoàn thiện chính mình. CLB Anzhi của Nga từng ra giá 100 triệu euro cho Messi nhưng cả ngôi sao này lẫn Barca đều từ chối. Tiền bạc với Messi có lẽ không phải là tất cả, nhất là khi anh đã rất giàu có và quan trọng hơn là cảm thấy hạnh phúc ở Barca. Khác hẳn với Ronaldo tại Real. Cũng cần lưu ý, CR7 chỉ là một “lính đánh thuê” chứ không có “dòng máu” của CLB, không như cái cách Messi gắn bó với Barca từ khi còn là một cậu nhóc ở lò La Masia.

Messi vươn lên hàng ngũ ngôi sao từ rất sớm, không có gì lạ khi Barca đã 5 lần gia hạn hợp đồng với anh kể từ năm 2005 đến nay. Ở hai lần gia hạn gần nhất, Barca đã “trói” Messi bằng hợp đồng đến năm 2014 (giá trị giải phóng là 150 triệu euro), sau đó là ràng buộc đến năm 2016 (giá trị giải phóng là 250 triệu euro).

Hợp đồng mới nhất giữa Barca và Messi (nếu được ký kết) có thể sẽ không có thời hạn cũng như không có điều khoản tự giải phóng, bởi Barca sẽ không bán Messi với bất cứ giá nào.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X