Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn làm lành với "thánh" Johan

Thứ Ba 17/09/2013 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Catalunya muốn xoa dịu bớt mối quan hệ căng thẳng với huyền thoại của CLB là Johan Cruyff. Barca đã mời ông dùng bữa tối ở Camp Nou cùng với BLĐ Ajax ở trận đấu với đội bóng Hà Lan tại Champions League.

Sau Messi, Johan Cruyff là người ủng hộ nhiệt tình cho Martino.
 

Mối quan hệ giữa Johan Cruyff và Barca đã trở nên căng thẳng sau phát biểu gần đây của huyền thoại bóng đá Hà Lan rằng ông sẽ không đặt chân tới Barca khi chủ tịch Sandro Rosell vẫn còn tại vị. Johan Cruyff cũng cho biết sẽ ủng hộ hết mình cho Ajax khi đội bóng này đối đầu với Barca ở Champions League.

Theo thông tin từ trang Ara.cat, Barca rất muốn xoa dịu sự căng thẳng với Johan Cruyff. Do vậy họ mời ông tới ăn tối ở Camp Nou cùng với BLĐ của Barca và Ajax. Tuy nhiên theo thông tin của tờ Mirror, đội bóng xứ Catalunya vẫn chưa nhận được phản hồi từ "thánh" Johan.

Cruyff đã tỏ ra tức giận bởi Barca chưa đóng góp số tiền vào quỹ từ thiện mang tên ông. Chủ tịch trước của Barca là Joan Laporta đã đồng ý đóng góp vào quỹ Johan Cruyff. Tuy nhiên khi Rosell lên nhậm chức, Barca đã không gửi tiền cho quỹ từ thiện vì trẻ em này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X