Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn đổi Henry lấy Robinho

Thứ Hai 07/09/2009 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với mục tiêu tăng cường sức mạnh cho hành lang trái, đội bóng xứ Catalan đang xem xét khả năng bán tượng đài cũ của Arsenal - Thierry Henry, cho Man City.

Hè năm nay, Barca và Man City đã gặp nhau và thảo luận về Robinho, ngôi sao chạy cánh người Brazil. Kết quả cuối cùng không làm hài lòng bên nào vì đội bóng Anh đòi phải đưa vào cuộc trao đổi cầu thủ hàng đầu của sân Nou Camp, Lionel Messi.

Chưa đạt được mục tiêu, theo tờ Sunday People, HLV Pep Guardiola của Barca đã đề nghị một phương án khác. Theo đó, nếu chịu bán Robinho, Man City sẽ nhận được một khoản phí chuyển nhượng không nhỏ kèm theo tiền đạo lừng danh Thierry Henry.

 

Gia nhập Barca từ năm 2007, Henry đã giành được hầu hết các danh hiệu cao quý ở đẳng cấp CLB: Champions League, Liga, Cup Nhà vua, Siêu Cup Tây Ban Nha, Siêu Cup châu Âu (tất cả đều tới trong năm 2009). Bởi vậy, trở về xứ sở sương mù, mảnh đất gắn với nhiều kỷ niệm thành công trong quá khứ, có thể là phương án tối ưu để kết thúc sự nghiệp đối với tiền đạo 32 tuổi.

Về phần Robinho, khả năng ra đi được đặt ra vì lối chơi nghệ sĩ có thể là nguyên nhân làm anh chưa thể phát huy hết tiềm năng dưới sự dẫn dắt của HLV Mark Hughes. Bên cạnh đó, vị trí của "số 10" đang bị ảnh hưởng nghiệm trọng sau khi Man City mua một loạt ngôi sao tấn công như Tevez, Adebayor và Santa Cruz.

Nếu gia nhập Barca trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2010, Robinho có đủ điều kiện dự Champions League vì Man City mùa này không có vé chơi tại châu Âu.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X