Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn trao đổi cầu thủ với Tottenham

Thứ Sáu 29/07/2022 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang muốn chiêu mộ hậu vệ Sergio Reguilon từ Tottenham và sẵn sàng để tiền đạo Memphis Depay ra đi theo chiều ngược lại như một phần của bản hợp đồng.

Barca muốn đổi Depay lấy Reguilon

Song song với việc nâng cấp đội hình, Barca cũng đang tìm cách đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của Xavi ở kì chuyển nhượng hè 2022.

Memphis Depay là một trong số đó. Cầu thủ người Hà Lan sẵn sàng ra đi trong trường hợp được chuyển tới thi đấu cho một đội bóng lớn ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Barca muốn trao đổi cầu thủ với Tottenham 1
Reguilon đang được Barca quan tâm.

Trong bối cảnh quá trình thanh lý Depay gặp khó, Barca đang tính tới việc mang anh ra để trao đổi với những cầu thủ khác. Theo thông tin mới nhất, đội bóng xứ Catalan đang quan tâm tới Sergio Reguilon của Tottenham và sẵn sàng để Depay ra đi theo chiều ngược lại.

Khả năng để thương vụ này xảy ra không hề nhỏ. Reguilon trong nửa cuối mùa giải 2021/22 không còn chiếm được niềm tin từ HLV Conte. Chiến lược gia người Italia thà sử dụng Doherty đá cánh trái không đúng sở trường chứ không đoái hoài tới cầu thủ người Tây Ban Nha.

Trong những ngày tới, Barca sẽ chính thức đặt vấn đề với Tottenham về thương vụ trên. Trước đó, đội chủ sân Camp Nou đã chiêu mộ thành công Raphinha, Robert Lewandowski, Andreas Christensen, Franck Kessie và Jules Kounde trong phiên chợ hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X