Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn De Jong giảm lương

Chủ Nhật 03/07/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một mặt thừa nhận ý định giữ chân Frenkie de Jong, Barcelona vẫn yêu cầu tiền vệ này cần phải điều chỉnh mức lương.

Barca không muốn bán Frenkie de Jong

Gần 2 tháng vừa qua, Man United và Barcelona đàm phán với nhau về trường hợp của Frenkie de Jong – tiền vệ được HLV Erik ten Hag coi là hạt nhân. Tuy nhiên, ngay khi giới truyền thông đăng tin 2 CLB gần đạt thoả thuận với mức giá 65 triệu euro kèm 15-20 triệu euro phụ phí, thì đội chủ sân Camp Nou đã đưa ra một thông điệp mới.

“Có nhiều đội bóng muốn de Jong, không chỉ riêng Man United” –

Chủ tịch Joan Laporta chia sẻ. “Chúng tôi không có ý định bán cậu ấy và cậu ấy cũng muốn ở lại Barca. Frenkie là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới về mọi chỉ số. Chúng tôi hạnh phúc khi có cậu ấy ở đây.

Chu tich Joan Laporta tuyen bo khong ban Frenkie de Jong
Chủ tịch Joan Laporta tuyên bố không bán Frenkie de Jong

Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để Frenkie ở lại, nhưng mức lương là một vấn đề và cần phải được điều chỉnh”.

Theo thông tin từ capology, mức lương của Frenkie de Jong hiện đang cao nhất Barcelona, rơi vào khoảng 300 nghìn euro/tuần (tương đương 265 nghìn bảng Anh). Chính vì vậy, đây được xem là trở ngại để Barca giảm tải quỹ lương, đảm bảo  giới hạn tài chính trong mức cho phép nhằm chiêu mộ những bản hợp đồng mới.

Về động thái của Chủ tịch Joan Laporta, đây được xem như hành động nhằm nâng giá bán lên cao nhất có thể khi khẳng định “có nhiều đội bóng muốn de Jong”. Mùa hè năm ngoái, gia hạn hợp đồng với Lionel Messi cũng là một trong những lời hứa của Laporta khi tranh cử vị trí Chủ tịch nhưng ông đã không làm được.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X