Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn có tiền đạo "bí ẩn" của Van Gaal!

Thứ Năm 23/07/2015 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sky Sports khẳng định Barca bất ngờ hỏi mua tiền đạo Fernando Llorente của Juventus, chân sút người Tây Ban Nha đang trở thành mục tiêu số 1 của M.U ở hè 2015.


Tiền đạo Fernando Llorente đang trở thành người thừa tại Juventus. Việc đội bóng thành Turin đưa về Paulo Dybala và Mario Mandzukic cùng với sự có mặt của Alvaro Morata khiến cựu tiền đạo Bilbao “ra rìa”. “Bà đầm già” đang dư thừa tiền đạo và sẵn sàng bán Llorente, cái giá mà Juve đưa ra chỉ vào khoảng 6 triệu bảng. Ngay lập tức từ nước Anh, M,U đã nhảy vào thương vụ này. Trong buổi họp báo ở Mỹ, nơi M.U đang du đấu, Louis van Gaal nói Quỷ đỏ đang tìm mua một tiền đạo, và tờ The Mirror quả quyết rằng người mà Van Gaal đang nói tới là Llorente của Juventus. Tăng cường tiền đạo là việc cấp bách nhất của Man đỏ lúc này sau khi chia tay Radamel Falcao và Robin van Persie.
Barca mua Llorente, MU va Real meo mat hinh anh
Barca bất ngờ muốn có Llorente
Khả năng M.U chiêu mộ thành công tiền đạo người Tây Ban Nha đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Tờ Sky Sports khẳng định Barca bất ngờ hỏi mua tiền đạo Fernando Llorente của Juventus. Giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng thông tin này không được đánh giá cao do Barca đang sở hữu tam tấu Messi-Neymar-Suarez vô cùng lợi hại. Mang về một chân sút ngoài 30 tuổi là không hợp lý, đấy là còn chưa kể đến việc đội bóng chủ sân Nou Camp đang bị cấm chuyển nhượng tới tận năm sau.

Thế nhưng việc Barca hỏi mua Llorente cũng không phải không có lý, HLV Luis Enrique muốn có tiền đạo của Juve để dự bị cho Luis Suarez. Hơn nữa, trong trường hợp Pedro ra đi, đội bóng xứ Catalan buộc phải có người thay thế. Dó không cần thiết phải là ngôi sao lớn nhưng phải am hiểu bóng đá Tây Ban Nha. Hơn ai hết, Llorente trở thành cái tên quá phù hợp cho yêu cầu của Barca. Trước khi chuyển tới Juve, chân sút người Tây Ban Nha từng có nhiều năm chơi bóng cho Bilbao. Chính vì vậy, anh sẽ không mấy khó khăn để làm quen với môi trường bóng đá tại La Liga. Sự góp mặt của Barca khiến cuộc chiến giành Llorente sẽ diễn ra khốc liệt, M.U và cả Real Madrid cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Juve.

Llorente cập bến Serie A vào năm 2013, anh chơi tổng cộng 90 trận cho Juventus và ghi được 27 bàn thắng.

Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X