Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca mua Vidal và Turan rồi đem… cho mượn

Thứ Năm 16/07/2015 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Barca mua thành công Arda Turan và Aleix Vidal, thế nhưng hai cầu thủ này phải chờ tới tháng 1/2016 mới được ra sân. Nhiều khả năng đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ cho mượn hai cầu thủ này nhằm giúp họ duy trì phong độ.


Barca đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Aleix Vidal của Sevilla với mức phí 17 triệu euro. Trong mùa giải vừa qua, Aleix Vidal đã góp công rất lớn vào chiến tích vô địch Europa League của Sevilla. Nhờ vậy, cầu thủ 25 tuổi này đã được HLV Vicente Del Bosque triệu tập vào đội tuyển Tây Ban Nha. Trong khi đó, đối với ban lãnh đạo Barca, Aleix Vidal được đưa về để thay thế Dani Alves năm nay đã 32 tuổi. Cách đây không lâu, Barca cũng mua thành công Arda Turan
từ Atletico Madrid. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đến với đội bóng chủ sân Nou Camp với mức phí vào khoảng 40 triệu euro.
Barca muaTuran va Vidal roi dem cho muon hinh anh
Barca lên kế hoạch cho mượn Turan
Mặc dù Barca mua thành công Arda Turan và Aleix Vidal, thế nhưng cả hai cầu thủ này đều không thể ngay lập tức thi đấu cho đội bóng xứ Catalan. Nguyên nhân là Barca đang nhận án phạt do chuyển nhượng cầu thủ trẻ trái luật. Phải đến tháng 1/2016, hai cầu thủ này mới có thể được sử dụng chính thức trong màu áo đội bóng chủ sân Nou Camp. Đặc biệt FIFA còn thông báo với Barca rằng họ không thể sử dụng hai tân binh này ngay cả ở những trận giao hữu. Như vậy, nếu không được ra sân thường xuyên khả năng bộ đôi này không giữ được cảm giác bóng tốt nhất. Bởi vậy, để giúp họ duy trì phong độ và trở lại vào tháng 1 với phong độ tốt nhất. Barca sẵn sàng đem cho mượn Vidal và Turan.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên kênh truyền thanh RAC1, khi được hỏi về việc liệu Barca có cho mượn bộ đôi này hay không, ông Bartomeu cho biết: “Vidal và Turan đã chính thức là người của Barca, nhưng thật đáng tiếc khi chúng tôi lại không thể sử dụng họ. Đây là mất mát không nhỏ với chúng tôi trong bối cảnh toàn đội vừa trải qua một mùa giải rất mệt nhọc. Barca có cho mượn Vidal và Turan hay không ư? Điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Chúng tôi muốn họ giữ được phong độ tốt, nhưng tất cả phụ thuộc vào Luis Enrique. Chúng tôi sẽ cân nhắc vấn đề này, thế nhưng tôi khẳng định CLB được cho mượn chắc chắn không phải là một CLB tham dự Champions League. Chúng tôi cần cần mọi cầu thủ cho đấu trường khắc nghiệt này”.

Trong một phát biểu mới đây, đích thân HLV Luis Enrique cho biết mục tiêu của Barca lúc này là hoàn thành cú ăn 6. Mùa giải vừa qua, đội bóng xứ Catalan đã giành được 3 danh hiệu lớn gồm khi vô địch La Liga, đăng quang tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và vượt qua Juventus trong trận chung kết Champions League. Tới đây, đội bóng của HLV Luis Enrique sẽ còn đá trận tranh siêu cúp TBN với Bilbao, Siêu cúp châu Âu với Sevilla và tham gia 2015 FIFA Club World Cup. Nếu chiến thắng ở 3 sân chơi này, họ sẽ chính thức giành cú ăn 6 lịch sử. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng khẳng định ông sẽ không bán tiền đạo Pedro bằng mọi giá.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X